October 23, 2024

คอร์สเรียนออนไลน์ “Agro Beyond Academy รุ่น 2” เสริมทักษะทางธุรกิจ ในช่วง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม

May 31, 2021 2603

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับบริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด จัดอบรมออนไลน์ “Agro Beyond Academy รุ่นที่ 2” ในระหว่างเดือน พฤษภาคม - กรกฎาคม 2564 โดยเป็นการต่อยอดขยายโอกาสเพิ่มทักษะนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและเกษตรเชิงอุตสาหกรรมทั่วประเทศ และตอกย้ำความสำเร็จในโครงการครั้งที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจเพื่อความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจไทย

งานนี้มีความสำคัญกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและเจ้าของธุรกิจสินค้าเกษตรแปรรูปทั่วประเทศ และจะช่วยพลิกวิกฤตธุรกิจให้เป็นโอกาสในช่วง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม อย่างไรเราลองมาเช็คลิสต์ถึงเหตุผลที่ไม่ควรพลาดคอร์สเรียนดีๆ แบบนี้กันดีกว่า

1.เพิ่มทักษะความรู้กับหลักสูตรคุณภาพ

โครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 2 เป็นการเปิดหลักสูตรการการอบรมออนไลน์ ทั้งหมด 30 ชั่วโมง ภายในระยะเวลา 7 วัน แบ่งออกเป็น 3 วิชาหลัก ได้แก่ หลักสูตรทางด้านการบริหารจัดการ, หลักสูตรด้านการตลาด และหลักสูตรทางด้านการบัญชีและการเงิน พร้อมบทเรียนเชิงลึกและกลเม็ดการจัดการธุรกิจจากวิทยากรขั้นเทพเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้งานได้ในโลกธุรกิจจริง

2.เรียนรู้แนวคิดการทำธุรกิจจากประสบการณ์จริง

พบเหล่าวิทยากรขั้นเทพ นักธุรกิจคนดังผู้มากประสบการณ์ จำนวน 18 ท่าน จากแวดวงธุรกิจด้านเกษตรกรรมและเกษตรอุตสาหกรรมมาเข้าร่วมบรรยายให้ความรู้และแนวคิดการทำธุรกิจจากประสบการณ์จริง เพื่อจุดประกายความสำเร็จในการสร้างความเติบโตให้แก่ธุรกิจในยุคปัจจุบัน ภายใต้บทเรียนที่น่าสนใจ ได้แก่ การปรับตัวของธุรกิจเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด, เจาะลึกวิธีการใช้งานและกระบวนการคิดเชิงออกแบบเพื่อสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจ, การจัดการโลจิสติกส์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันเชิงธุรกิจ, Cash in King เรียนรู้การทำงบกระแสเงินสดอย่างง่าย และกลยุทธ์ในการตลาดกับการใช้สื่อดิจิทัลในยุค New Normal เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ผู้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ อาทิ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ พลบูรณ์ เจ้าของ “จตุรงค์ฟาร์ม” และ เจมส์ - ปทาน อุ้มมีเพชร หรือเจมส์ 500 เฟ็ดเฟ่ เจ้าของ JAMES 500 ORGANIC FARM STYLE ฟาร์มผักออร์แกนิค ที่มาร่วมคลาสเรียนพร้อมแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

3.เปิดประตูสู่ไอเดียใหม่ๆ ในการขับเคลื่อนธุรกิจ

นอกจากผู้เข้าเรียนยังได้สัมผัสแนวคิดการทำธุรกิจจากประสบการณ์จริงแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสในการค้นหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจ ทั้งจากความรู้ของเหล่าวิทยากร และการแชร์ไอเดียจากเพื่อนร่วมคลาสเรียน พร้อมกิจกรรมแบบทดสอบจากชั้นเรียน โดยการนำความรู้และเครื่องมือมาใช้ในการจำลองขับเคลื่อนธุรกิจ รวมทั้งสร้างธุรกิจใหม่ๆ

4.ขยายช่องทางในการเพิ่มคอนเนกชั่นธุรกิจ

โครงการ Agro Beyond Academy ถือเป็นเวทีในการพบปะกันระหว่างผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วม ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และคอนเนกชั่นทางธุรกิจ รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการยังสามารถเจรจาทางธุรกิจร่วมกันได้

5.ได้การรับรองจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

ทั้งนี้โครงการยังมีการติดตามผลการเรียนของผู้เข้าเรียน และมีการทำแบบสอบถาม Pre-Post test เพื่อเป็นการประเมินผลการเรียนให้เป็นไปตามที่โครงการกำหนดและได้ประสิทธิภาพจริง ซึ่งสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการที่มีคะแนนสูงและผ่านเกณฑ์การประเมิน โครงการจะมอบโล่พร้อมใบประกาศนียบัตร และของที่ระลึกเพื่อรับรองการผ่านเข้าร่วมกิจกรรมโครงการ อีกทั้งยังลุ้นโอกาสที่จะได้เป็น 1 ใน 100 คน เข้าร่วม workshop สุดพิเศษในวันปิดการเรียน

สร้างโอกาส เสริมทักษะทางธุรกิจ ในช่วง เวิร์ค ฟอร์ม โฮม ไปกับคอร์สอบรมออนไลน์โครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 2 กันได้ตั้งแต่วันนี้! ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.agrobeyond.com หรือ 065 509 9080

Last modified on Tuesday, 15 June 2021 13:49
X

Right Click

No right click