นินจาแวน ประเทศไทย เปิดดีลใหม่ จับมือ พันธมิตรเครือ SABUY อีกครั้ง เสริมแกร่งและต่อยอดหนุนธุรกิจร่วมกัน

August 26, 2022 682

 

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์เครือ SABUY อีกครั้ง เปิดดีลใหม่แบบจัดเต็ม ประเดิมด้วย แต่งตั้ง SABUY Maxi เป็นโบรกเกอร์ดูแลประกันภัยทั้งในไทยและมาเลเซีย ติดตั้งตู้ขายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ เวนดิ้งพลัส ในคลังสินค้าทุกแห่ง แต่งตั้งเครือ SABUY เป็นนายหน้าจัดหาแรงงานในช่วงพีคซีซั่น ปิดท้ายด้วย เตรียมเปิดให้บริการจัดส่งสัมภาระในตู้ล็อคเกอร์รับฝากของ เสริมแกร่งบวกต่อยอดธุรกิจ ด้วยมุมมองที่มุ่งมั่นและพร้อมเติบโตไปด้วยกัน 

มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด  เปิดเผยว่า “ด้วยศักยภาพและความหลากหลายของธุรกิจในกลุ่ม SABUY หลังจากที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันในส่วนธุรกิจขนส่งพัสดุเมื่อปลายปีที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน เป็นส่วนช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้นินจาแวนจึงมองเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดไปสู่ธุรกิจอื่นๆ เพิ่มเติม เราจึงตัดสินใจสานต่อความร่วมมือในธุรกิจอื่นๆในเครือของ SABUY เพิ่มขึ้น อาทิ เปิดดีลข้อตกลงทางธุรกิจใหม่ เพื่อตอบแทนและสร้างกำลังใจรวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่พนักงานนินจาแวนให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจนินจาแวนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดย การแต่งตั้ง SABUY Maxi ให้เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัย ในการดูแลและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีเงื่อนไขความคุ้มครองและอัตราเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมและคุ้มค่าในราคาพิเศษ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้แก่บริษัทฯ และพนักงานของนินจาแวน ทั้งในไทยและมาเลเซีย

นอกจากนี้ ยังได้แต่งตั้งให้บริษัท SABUY Alliance ในเครือ SABUY เป็นนายหน้าจัดหาแรงงานในช่วงพีคซีซั่น ของการทำงานในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งมีความจำเป็นต้องจ้างพนักงานพาร์ทไทม์เพิ่มเติมในการปฏิบัติงาน และเพิ่มประสิทธิภาพของทีมงานฝ่ายปฏิบัติการของนินจาแวนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาและพัสดุจำนวนมาก รวมถึงได้มีการเตรียมเปิดให้บริการจัดส่งสัมภาระในตู้ล็อคเกอร์รับฝากของบนสถานีรถไฟฟ้า และสนามบินร่วมกับLock SABUY นอกเหนือจากลูกค้าสามารถใช้บริการฝากสัมภาระในตู้ล็อคเกอร์แล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้บริการจัดส่งสัมภาระหรือพัสดุที่ต้องการไปยังที่อื่นๆ ได้ด้วยบริการขนส่งจากนินจาแวน และเพื่อเป็นการมอบสวัสดิการและอำนวยความสะดวกในการทำงานให้แก่พนักงาน นินจาแวนได้ ติดตั้งตู้ขายสินค้าอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ เวนดิ้งพลัส เพื่อให้บริการแก่พนักงานในศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้าทุกแห่งของนินจาแวนทั่วประเทศไทยอีกด้วย

“การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นการยกระดับการบริการ รวมถึงเป็นการต่อยอดทางธุรกิจที่สำคัญที่จะทำให้เราและกลุ่ม SABUY สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งในปัจจุบันนินจาแวน ประเทศไทย มีหน้าร้านภายในเครือสำหรับจุดรับส่งพัสดุกระจายครอบคลุมทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อร้าน Ninja Point และหน้าร้านร่วมกับSABUY Speed เป็นจำนวน 16,160  แห่ง โดยเราให้ความสำคัญกับลูกค้าผ่านการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและฝ่ายบริการลูกค้าที่พร้อมให้บริการแบบเฉพาะราย รวมถึงนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม และมุ่งมั่นที่จะลดความยุ่งยากจากการจัดส่งพัสดุภายใต้สโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” มร.เพียซ กล่าว

จากความร่วมมือกันที่หลากหลายนี้ระหว่างนินจาแวนและกลุ่มสบาย  นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวปิดท้ายว่า จากจุดเริ่มต้นที่กลุ่ม SABUY โดย SABUY Speed ที่มีร้านรับส่งพัสดุในเครือ (Drop-Off) 6 แบรนด์ ได้แก่ ShipSmile Service, Plus Express , Payspost , The Letter Post, Point Express และ Speedy ได้ร่วมทำการตลาด และประชาสัมพันธ์การใช้บริการของนินจาแวนผ่านทางร้านในเครือของเรากว่า 14,300 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมาก จึงนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่สร้างความเชื่อใจและเชื่อมั่นว่า SABUY มีศักยภาพเพียงพอ และบริษัทในเครือของเราทั้งหมดมีความพร้อมที่จะช่วยสนับสนุนพาร์ทเนอร์ของเราในทุกทางและทุกช่องทางอย่างแท้จริง  ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเพิ่มเติมบริการในด้านต่างๆกับทางนินจาแวนอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ SABUY Ecosystem ได้วางแนวทางไว้เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับคู่ค้า พาร์ทเนอร์ และรวมถึงลูกค้า ประชาชนทั่วไป เราอยากให้ทุกคนมีชีวิตที่สะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ที่เราเตรียมไว้นำเสนอให้ทุกคนครับ”

X

Right Click

No right click