แอร์บัสประกาศ! เปิดรับพนักงานใหม่กว่า 13,000 อัตราทั่วโลกในปี 2023

January 29, 2023 1259

แอร์บัสจะเปิดรับพนักงานใหม่ในปี 2566 กว่า 13,000 อัตราทั่วโลก

ทั้งนี้ แอร์บัสมุ่งหมายที่จะเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ในปี 2566 จำนวนกว่า 13,000 อัตราทั่วโลก สำหรับทุกหน่วยธุรกิจของแอร์บัส เพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของเครื่องบินพาณิชย์ ที่เผชิญกับความท้าทายในภาคอากาศยานเพื่อการป้องกันประเทศและอวกาศ และเฮลิคอปเตอร์  โดยการจ้างงานใหม่ จะเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการยกระดับอุตสาหกรรมและการดำเนินการตามแผนงานในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Decarbonisation) ของแอร์บัส รวมถึงการเตรียมความพร้อมอนาคตของการบิน

นายเธียรี่ บาริล (Thierry Baril) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านทรัพยากรบุคคล และบริหารจัดการสถานที่ทำงานของแอร์บัส กล่าวว่า “ในปี 2565 เราได้เปิดรับพนักงานใหม่กว่า 13,000 คนในทีมแอร์บัสทั่วโลก ภายใต้ สภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนซึ่งทดสอบความยืดหยุ่นและความน่าดึงดูดของเราในฐานะนายจ้างระดับโลก

และเสริมอีกว่า “ภายหลังความสำเร็จของการสรรหาบุคลากรเมื่อปีที่ผ่านมา เราจะเปิดรับพนักงานอีกครั้ง ในปี 2566 จำนวนกว่า 13,000 อัตรา และเราขอเชิญชวนบุคคลที่มีความรู้ความสามารถจากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมกันสร้างความยั่งยืนด้านการบินและอวกาศให้เกิดขึ้นจริง และมาช่วยให้เราได้สร้างสิ่งที่ดีกว่า สร้างการยอมรับในความแตกต่างหลากหลายและการมีส่วนร่วมในองค์กรให้มากขึ้นสำหรับพนักงานของเราทุกคน” การสรรหาบุคลากรครั้งใหม่นี้จะครอบคลุมเครือข่ายแอร์บัสทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่โปรไฟล์บุคลากรด้านเทคนิคและการผลิต ตลอดจนการได้มาซึ่งบุคลากรที่มีทักษะใหม่ๆ (new skills) ที่สนับสนุนวิสัยทัศน์ระยะยาวของบริษัทในด้านต่างๆ เช่น พลังงานใหม่ ,ไซเบอร์และดิจิทัล  ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครงานนี้กว่า 9,000 อัตราจะอยู่ในยุโรป และส่วนที่เหลือจะกระจายไปทั่วเครือข่าย ทั่วโลกของเรา โดยหนึ่งในสามของตำแหน่งที่รับสมัครจะถูกจัดสรรให้กับผู้สำเร็จการศึกษาล่าสุด"

ปัจจุบัน แอร์บัสมีการจ้างงานมากกว่า 130,000 ต าแหน่งในหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ของแอร์บัสทั่วโลก แอร์บัส เพิ่งได้รับการรับรองและมอบรางวัล Top Employers ในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิ ก จาก สถาบันท็อป เอ็มพลอยเยอร์ส (Top Employers Institute) ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระระดับโลกที่ยกย่องความ ความเป็นเลิศด้านการบริหารองค์กรและการดูแลพนักงาน

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับต าแหน่งงานอื่น ๆ ที่แอร์บัสเปิดรับ ผู้สมัครที่มีศักยภาพพร้อมพัฒนา สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของแอร์บัสได้ที่  https://www.airbus.com/en/careers

 

Last modified on Sunday, 29 January 2023 18:00
X

Right Click

No right click