CSR

‘Watsons 27th Anniversary’ วัตสันฉลองครบรอบ 27 ปี มุ่งหน้าส่งต่อสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย

August 09, 2023 560

เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณทุกการสนับสนุนและทุกความไว้วางใจที่ลูกค้าและพันธมิตรทุกท่านมอบให้วัตสันเสมอมา

โดยไฮไลท์ภายในงานเป็นกิจกรรมการกุศลระดมทุนเพื่อมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) แฟชั่นโชว์จากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด พร้อมเดินหน้าคืนสิ่งดี ๆ สู่สังคมไทยอย่างไม่หยุดยั้ง 

ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปี วัตสัน ประเทศไทยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และไอดอลชื่อดังในวงการบันเทิงมากมาย อาทิเช่น กลัฟ คณาวุฒิ, เก้า-สุภัสสรา, ปู-ไปรยา, เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, ฟิล์ม-ธนภัทร, ณิชา-ณัฏฐณิชา, สู่ขวัญ-บูลกุล, นัท-นิศามณี, ยุ่น-ภูษณุ, อิ๋ม-ลลดา, มุกดา-นรินทร์รักษ์, เบลล่า-ราณี, พลอยชมพู ญาณนีน, ซูซี่ ณัฐวดี, มินนี่ ภัณฑิรา และสาวงามจากเวที Miss Grand Thailand 2023 ที่มาร่วมสร้างความตื่นตาในกิจกรรมแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องขวัญใจคนไทยอย่าง โบกี้ ไลอ้อน ที่มามอบความสุขและความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานกันอย่างเต็มอิ่ม 

ตลอดเส้นทางแห่งการเติบโต วัตสันได้ยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทย โดยต่อยอดจากการเป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงาม สู่การสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม โดยเฉพาะการสนับสนุนและให้โอกาสเด็กและสตรีผ่านการสนับสนุน “สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน)” ที่ดำเนินการต่อเนื่องมาแล้วกว่า 17 ปี ซึ่งไฮไลต์ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปีในครั้งนี้ ได้มีการจัดประมูลและจำหน่ายตุ๊กตาการกุศลเพื่อระดมทุนเข้าสมาคมฯ โดยรายได้จากการประมูลตุ๊กตา 370,000 บาทจากแบรนด์ Eucerine ผู้ชนะการประมูล จะถูกนำไปบริจาคแก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ร่วมกับเงินสนับสนุนจากวัตสัน เพื่อสนับสนุนสตรีและเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย 

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “วัตสันมุ่งมั่นดำเนินงานโดยยึดความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ เราพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ชอปปิ้งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เราขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกที่ทุกจังหวัดในประเทศไทย และเรายังมีร้านค้าออนไลน์และ mobile application มาเติมเต็มการชอปปิงอย่างไร้รอยต่อเพื่อให้ลูกค้าสามารถชอปปิงได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นในการทำธุรกิจที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมและคนไทย โดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ชุมชน และคนในสังคม เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือและตอบแทนสังคมอยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับกิจกรรมประมูลตุ๊กตาเพื่อระดมทุนช่วยเหลือสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ในวันนี้

ความสำเร็จของวัตสันตลอด 27 ปีมานี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากการสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรทุกท่าน วัตสันขอขอบคุณจากใจและขอสัญญาว่าเราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การชอปปิ้งและการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน”

วัตสัน ประเทศไทยก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 อย่างมั่นคงด้วยการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมความมุ่งมั่นในการตอบแทนสังคมและสร้างโลกที่ยั่งยืน กิจกรรม Watsons 27th Anniversary ในวันนี้จึงเป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญว่าวัตสันพร้อมที่จะช่วยเหลือและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อสังคม  ควบคู่ไปกับการสนับสนุนความเท่าเทียมสำหรับผู้คนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกศาสนาและความเชื่อ เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

X

Right Click

No right click