J Ventures นำ JFIN Chain สู่ SEA บนเว็บเทรด Coinstore.com 17 พ.ค.นี้! เสริมความแข็งแกร่ง

May 18, 2023 971

J Ventures ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยี และดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชัน ในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป (Jaymart Group) และพัฒนาเหรียญ JFIN และ JFIN Chain บล็อกเชนสัญชาติไทย ประกาศความพร้อมนำเหรียญ สู่ ‘Coinstore.com’ เว็บเทรดชั้นนำที่มีการพัฒนาระบบให้เข้ากับความต้องการใช้งานของนักลงทุนในตลาดเอเชีย อเมริกาใต้ และแอฟริกา อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ปักหมุดเชื่อมต่อบล็อกเชน JFIN Chain เข้ากับ Coinstore.com เพื่อรองรับทุกการเติบโตของธุรกิจ และเพิ่มโอกาสขยายการพัฒนานวัตกรรมบนบล็อกเชนไปสู่ต่างประเทศ

 

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J Ventures) กล่าวว่า “เจ เวนเจอร์ส ได้พัฒนา JFIN Chain เพื่อเป็นบล็อกเชนอินฟราสตรักเจอร์หลักในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Digital Transformation แท้จริง โดยเราเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนนั้นจะเป็นเครื่องมือหลักที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจ ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะทำให้เทคโนโลยีนี้สามารถเข้าถึงได้ในทุกรูปแบบ และใช้งานง่ายสำหรับทั้งบุคคลและธุรกิจ

ครั้งนี้เป็นอีกโอกาสสำคัญของ JFIN โดยร่วมมือกับ Coinstore.com ที่เป็นกระดานเทรดต่างประเทศ เพื่อขยายการใช้งานบล็อกเชน JFIN Chain ออกไปนอกประเทศอย่างเป็นทางการ เป็นการต่อเติมจิ๊กซอว์ให้กับ Ecosystem ของ JFIN CHAIN ที่จะรองรับผู้ใช้งานจากทั่วเอเชีย อเมริกาใต้ และแอฟริกา โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งสัญญาณให้เห็นถึงการเติบโตของบล็อกเชนของเรา ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งในฝั่งนักลงทุนต่างชาติ กลุ่มธุรกิจองค์กร ตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งาน JFIN Chain มากขึ้น

ขณะเดียวกันในฝั่งประเทศไทย JFIN Chain จะทำหน้าที่เป็น Corporate Blockchain ที่เน้นความแข็งแกร่งของ Ecosystem และมีศักยภาพในการผลักดันและขับเคลื่อน Digital Transformation (DX) ให้กลุ่มพันธมิตรเติบโตไปด้วยกัน โดยมุ่งขยายทั้งองค์ความรู้ เทคโนโลยี และเครื่องมือตัวช่วยสำเร็จรูป ด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ โดยเฉพาะ Jaymart Group และกลุ่มสตาร์ทอัปของเรา ซึ่งการที่ JFIN Chain ได้เชื่อมต่อกับตลาดต่างประเทศในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับพันธมิตรของเราที่วางแผนจะเร่งขยายไปยังภูมิภาคต่างประเทศทำได้สะดวกมากขึ้น เพราะเรามีช่องทางเทคโนโลยีรองรับให้แล้ว ดังนั้นกลุ่มธุรกิจและองค์กรในประเทศไทย ที่สนใจจะเข้ามาพัฒนานวัตกรรม หรือสร้างบล็อกเชนแอปพลิเคชันต่างๆ บน JFIN Chain จะสามารถวางแผนร่วมกันไปกับเราเพื่อเชื่อมต่อสู่ต่างประเทศได้เลย"

 

นายเจมส์ โท (James Toh) Global Head of Business Development, Coinstore.com ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ รองรับผู้ใช้งานกว่า 3.5 ล้านคน ใน 175

ประเทศทั่วโลก กล่าวว่า “Coinstore.com ให้บริการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีที่รวดเร็วและปลอดภัย รวมถึงบริการตราสารอนุพันธ์, บริการ OTC และ NFT ด้วยเทคโนโลยีและอินฟราสตรักเจอร์ด้านฟินเทค และบล็อกเชนของเรา จะช่วยสร้าง ecosystem ให้ทุกคนได้เข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีต่างๆ ที่พัฒนาบนบล็อกเชนได้ทั่วโลก เราหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจคริปโตให้เติบโตขึ้นร่วมกันไปกับแพลตฟอร์มของเรา”

นอกจากนี้ นายธนวัฒน์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ในมุมของผู้พัฒนา เรามองว่า JFIN Chain คือ ประตูธุรกิจสู่บล็อกเชน (A Business Gateway to Blockchain Innovation) เราพร้อมผลักดันและขับเคลื่อน Digital Transformation ให้เกิดขึ้นจริงในกลุ่มพันธมิตร เพื่อรับมือกับการเกิดใหม่ของธุรกิจที่ต้องการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี เราตั้งใจให้ JFIN Chain รองรับการทำงานได้ทุกกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะประเภทไหนก็มาใช้งานได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสายเทคโนโลยีเท่านั้น ซึ่งนอกจากการไปต่างประเทศครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้กลุ่มธุรกิจไทยที่ใช้งานบนบล็อกเชนของเรา ยังรองรับธุรกิจต่างประเทศที่เข้ามาใช้งานบน JFIN Chain ในอนาคต เหล่านี้ จะยิ่งเสริมทัพให้ ecosystem แข็งแกร่งขึ้นไปด้วยกัน”

เพื่อตอบโจทย์วิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเข้าสู่โลก Web3.0 ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เข้าถึง และใช้งานง่ายสำหรับองค์กรและธุรกิจ JFIN Chain ยังสร้างสรรค์ Blockchain Tools ผสานระหว่าง โลกของเทคโนโลยี Blockchain เข้ากับโลกของธุรกิจ พร้อมช่วยให้ธุรกิจได้เพิ่มโอกาสการสร้างความสัมพันธ์ให้กับลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานได้หลากหลาย ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jfincoin.io

X

Right Click

No right click