PASAYA เปิดบ้าน จัดอีเว้นท์ต้อนรับฤดูหนาวเพื่อหลายคนที่เฝ้ารอ ปีนี้จัดธีม 'PASAYA รวมพลคนกู้โลก'กับ 4 กิจกรรม พร้อมมินิคอนเสริต์

November 26, 2022 1011

PASAYA (พาซาญ่า) ผู้ผลิตสินค้ากลุ่มสิ่งทอที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะของแบรนด์ผู้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เตรียมเปิดบ้าน ที่ โรงงานสายกรีน'ของจริง'  ท่ามกลางแมกไม้และป่าเขา ในจังหวัดราชบุรี  ที่จะพรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมสนุกสนาม ต้อนรับสายเที่ยวรักษ์โลก และธรรมชาติ ภายใต้ธีมผ่านชื่อ ' รวมพลคนกู้โลก' ( Mission for The World ) ที่พร้อมพรั่งทั้งกิจกรรม ' เล่น ศิลป์ กิน และ ช็อป กับมหกรรม PASAYA Grand Sale 2022  ที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว และกิจกรรมจัดเพียง 6 วันเท่านั้น 

ช่วงเวลาแห่งความสุขของฤดูหนาวและเทศกาลต้อนรับปีใหม่กำลังเริ่มแล้ว  และเช่นกันกับอีเวนท์ที่หลายคนเฝ้ารอ! PASAYA เปิดบ้าน โรงงานในป่า

PASAYA (พาซาญ่า)  ผู้ผลิตสินค้ากลุ่มสิ่งทอ เครื่องนอน ผ้าม่าน และของตกแต่งบ้านเกรดพรีเมียมของประเทศไทย และเป็นที่รู้จักภายใต้แบรนด์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  เตรียมจัดกิจกรรมประจำปี  เปิดบ้านที่โรงงานสายกรีนดีไซน์เก๋ในราชบุรี เพื่อจัดงาน “รวมพลคนกู้โลก” เพื่อถ่ายทอดให้ เห็น และ สัมผัสได้ ถึงนโยบายขององค์กรที่ต้องการมุ่งสู่การเป็น Net Zero Emission Factory ภายใต้ชื่อ “Mission for the World” และเพื่อให้นักท่องเที่ยวและ Fanclub ของ PASAYA นอกจากสัมผัสได้ถึง  เนื้อใจ และความมุ่งมั่นของ PASAYA ในจุดยืนในการประกอบธุรกิจที่ดำเนินคู่ขนานไปพร้อมกับแนวคิดเรื่องการรักษ์โลกอย่างแท้จริง

ภายในงาน PASAYA รวมพลคนกู้โลก  ได้ออกแบบการส่งมอบความขวัญต่อมาผู้เยือนในเทศกาลเปิดบ้านครั้งนี้  เป็นของขวัญ ความดี 3 มิติ  คือ ให้เป็นของขวัญที่ดีต่อใจ ดีต่อคุณ และดีต่อโลกใบนี้  โดย 3 ของขวัญดีได้รับการออกแบบเพื่อส่งมอบผ่าน 4 กิจกรรม 4 หมวด 4 โซน ได้แก่ 

· ‘เล่น’  ชวนคุณมาปลดปล่อยจินตนาการกับเวิร์คช็อปเพนท์ผ้ากับศิลปิน “พลุตม์ มารอด และสนุกกับการเพนท์เซรามิคในเวิร์คช็อปของ “เถ้า ฮง ไถ่ Iconic ชื่อดังของราชบุรี

· ‘ศิลป์’ ชมนิทรรศการภาพทอขนาดใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “The Sixth Extinction” หรือ “การสูญพันธุ์ครั้งที่ 6” รวมภาพสัตว์หลายชนิดที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ มาถักทอลงบนผืนผ้าด้วยเทคโนโลยีทันสมัยผสานความเชี่ยวชาญด้านการทอผ้าของพาซาญ่า เช่น วัวไฮแลนด์, หมาจิ้งจอกอาร์กติก, เสือโคร่งเบงกอล, กุยหรือไซกา, กบต้นไม้ตาแดง, วาฬสีน้ำเงิน, ปูก้ามดาบ, ลิงชิมแปนซี, แร้งสีน้ำตาลหิมาลัย, อินทรีหัวขาว, ช้าง เป็นต้น โดยไฮไลท์ของนิทรรศการในครั้งนี้คือ “Mural Art” ภาพทอขนาดใหญ่สูงกว่า 6 เมตร

· ‘กิน’ อร่อยฟินกับอาหารท้องถิ่นชื่อดังของราชบุรี อาทิ กานาฉ่ายระดับตำนาน ผักปลอดสารจาก ‘ไร่ก่องกาญจน์’ หนังปลาแซลมอนอบกรอบจาก ‘Pick me please’ และอร่อยกับเมนูรสจัดจ้านที่ห้องอาหาร Octospider

· ‘ช็อป’ ฟินกับมหกรรม PASAYA Grand Sale 2022 ช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ หนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น! ที่คุณจะได้ช้อปสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ลุ้นจับฉลากของรางวัลมากมาย และช้อปสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 80%

พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก เหน่ง The Voice All Star

งานนี้ เจ้าบ้าน PASAYA  ยังเตรียมกิจกรรมเชิญผู้มาเยือนร่วมปลูกต้นไม้เพื่อช่วยเพิ่มผืนป่า และเพื่อให้ต้นไม้ที่คุณปลูกเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Net Zero Emission Factory ภายในปี 2550

“รวมพลคนกู้โลก” (Mission for The World) พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเพียง 6 วันเท่านั้น ที่จะเปิดให้ได้เข้าชมบรรยากาศสวยๆ และผ่อนคลายภายในโรงงานสายกรีนของพาซาญ่า อ.บางแพ จ.ราชบุรี

ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  และ 10-12 ธันวาคม 65

ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น.

พิธีเปิดจะจัดขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคม 65 เวลา 15.30-17.00 น.

ลิงค์แผนที่สู่โรงงานพาซาญ่า  https://bit.ly/3EaagjI

ติดตามความเคลื่อนไหวและอัปเดตข่าวสารได้ที่  https://www.facebook.com/PASAYA.shop

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 4400 955

 

เตรียมลิสต์รายชื่อของคนพิเศษให้พร้อม  แล้วไปกันเลย ***

 

X

Right Click

No right click