ยกระดับไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคุณด้วย HUAWEI Band 8

May 29, 2023 551

สมาร์ทแบนด์ จอใหญ่ 1.47 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบ ดูแลคุณยามหลับ พร้อมอายุการใช้งานสูงสุด 14 วัน

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุด HUAWEI Band 8 เจเนอเรชั่นใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบที่บางและน้ำหนักเบา การตรวจสอบสุขภาพที่ครอบคลุมรอบด้านรวมถึงขณะนอนหลับ คุณสมบัติด้านฟิตเนสกับโหมดออกกำลังกายใหม่ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 2 สัปดาห์[1] HUAWEI Band 8 วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 1,299 จากราคาปกติ 1,899 เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 8 มิถุนายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee และ Lazada

ดีไซน์แบบ Ultra-Thin บางเฉียบเพียง 8.99 มม สวมใส่สบายน้ำหนักเพียง 14 กรัม[2]

HUAWEI Band 8 เป็นสมาร์ทแบนด์รุ่นที่บางที่สุดและเบาที่สุดของหัวเว่ย กระชับส่วนประกอบที่ซับซ้อนเข้ากับตัวเครื่องที่บางเพียง 8.99 มม. ด้วยน้ำหนักเพียง 14 กรัม (ไม่รวมสาย)  อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่สีสันสดใส แบบจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ความละเอียด 368 x 194 พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 65% มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น สีสันและรายละเอียดคมชัดเต็มตา

HUAWEI Band 8 มาใน 4 สีสไตล์อินเทรนด์ ได้แก่ สี Midnight Black สี Sakura Pink และสี Emerald Green เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณสำหรับการสวมใส่ในแต่ละวัน HUAWEI Band 8 มาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกากว่า 10,000 แบบ อีกทั้งสามารถใช้กล้องถ่ายภาพลายต่างๆ เช่น ลายเสื้อ เป็นต้น จากนั้น AI ในเครื่องจะทำการประมวลผล ลายหน้าปัดออกมาให้เข้ากับภาพถ่ายที่เราถ่ายได้อีกด้วย

การจัดการด้านสุขภาพอย่างมืออาชีพด้วย HUAWEI TruSleep™ และ HUAWEI TruSeen™ 5.0

HUAWEI Band 8 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีติดตามการนอนหลับ HUAWEI TruSleep™ 3.0 ที่ความแม่นยำของอัลกอริธึมของได้รับการพัฒนาอย่างครอบคลุมถึง 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า พัฒนารูปแบบอัลกอริธึมฟิวชั่นหลายรูปแบบ โดยการสำรวจความสัมพันธ์เชิงลึกระหว่างการเคลื่อนไหวของร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจ ความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ และการนอนหลับ[3] ด้วยข้อมูลการนอนหลับที่แม่นยำ HUAWEI TruSleep™ 3.0 ระบุปัญหาการนอนหลับหลัก 5 ประการได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น: การนอนหลับยากในช่วงเริ่มต้น การหลับไม่สนิท ระยะเวลาการนอนหลับไม่เพียงพอ ตารางเวลาที่ผิดปกติ และคุณภาพการนอนที่ไม่ดี นอกจากนี้ ยังวิเคราะห์ผลการตรวจจับต่างๆ เช่น การงีบหลับตอนกลางวัน และความสม่ำเสมอในการนอน เพื่อค้นหาสาเหตุหลักที่ส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับพร้อมให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ

เอาใจสายสุขภาพแบบจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.0[4] ที่ได้รับการอัปเดตให้ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชม.[5] ที่ดีขึ้น 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณ HiFi-Encoder สามารถป้อนข้อมูลที่แม่นยำยิ่งขึ้น สามารถในการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2)[6] ที่ช่วยให้คุณรู้เท่าทันสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเป็นการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการกีฬา ปืนเขาหรือท่องเที่ยว รวมทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกาย

จัดเต็มโหมดออกกำลังกว่า 100 โหมด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานสูงสุด 14 วัน[7]

HUAWEI Band 8 เป็นคู่หูออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่ม ด้วยโหมดออกกำลังกาย 100 โหมด ซึ่งรวมถึงการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ และกระโดดเชือก จึงให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับกีฬาหลักและกีฬาทั่วไป รองรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่สามารถซิงข้อมูลกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ มีการเพิ่มโหมดใหม่ๆ เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล เทนนิสในร่ม และ eSports เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งตัวติดตามกิจกรรม Activity Records ช่วยติดตามเป้าหมายรายวันแบบเรียลไทม์ผ่านแอป HUAWEI Health

HUAWEI Band 8 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน[8] สูงสุด 9 วัน สำหรับการใช้งานปกติ และสูงสุด 3 วันสำหรับโหมด AOD รองรับการชาร์จเร็ว ให้คุณใช้งานได้ 2 วันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที และชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 45 นาที พร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด


[1] ข้อมูลได้มาจากห้องปฏิบัติการของ Huawei อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้

[2] ไม่รวมสาย

[3] ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[4] ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[5] ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[6] ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด หมายถึง ส่วนของฮีโมโกลบินที่อิ่มตัวด้วยออกซิเจนโดยเทียบกับฮีโมโกลบินทั้งหมดในเลือด ข้อมูลการตรวจวัดไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น

[7] ข้อมูลได้มาจากห้องปฏิบัติการของ Huawei อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้

[8] ข้อมูลได้มาจากห้องปฏิบัติการของ Huawei อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามพฤติกรรมของผู้ใช้

Related items

X

Right Click

No right click