ทีทีบี เพิ่มความอุ่นใจช่วงสงกรานต์ ฝากเงินบัญชี ttb all free รับความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี

April 05, 2024 97

เผยปีที่ผ่านมามอบความคุ้มครองให้ลูกค้าแล้วกว่า 2.2 ล้านราย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านให้กับลูกค้า โดยในช่วงสงกรานต์นี้บัญชี ttb all free พร้อมมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี ด้วยสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองชีวิตและให้ค่ารักษาฟรี ให้ลูกค้าอุ่นใจได้ทั่วประเทศ โดยปีที่ผ่านมา มอบความคุ้มครองให้ลูกค้าแล้วกว่า 2.2 ล้านราย

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงที่คนไทยส่วนใหญ่เดินทางไปต่างจังหวัดและต่างประเทศ ซึ่งในทุก ๆ ปี จะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก ข้อมูลจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยระบุว่า ช่วงสงกรานต์ปีที่ผ่านมา มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุ 2,203 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 2,208 ราย และผู้เสียชีวิต 264 ราย สูงขึ้นกว่าปี 2565 ที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 1,917 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 1,869 ราย และผู้เสียชีวิต 278 ราย หลายครอบครัวได้สูญเสียหัวหน้าครอบครัวผู้เป็นเสาหลักที่ดูแลสมาชิกในบ้านอย่างไม่คาดคิดและไม่ทันตั้งตัว

ทีทีบี เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าวที่มักเกิดซ้ำรอยทุกปี จึงเดินหน้าส่งมอบสิทธิประโยชน์ ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองชีวิตและค่ารักษาฟรีให้กับคนไทยทั่วประเทศ ผ่านบัญชี ttb all free อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ที่ตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และต้องการมีหลักประกันที่อุ่นใจให้กับครอบครัวที่อยู่ข้างหลังหากเกิดกรณีไม่คาดฝันขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปจังหวัดไหน ก็สามารถเข้ารักษาได้ฟรี โดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน โดยในปีที่ผ่านมา ได้มอบความคุ้มครองให้ลูกค้าแล้วกว่า 2.2 ล้านราย

บัญชี ttb all free เป็นบัญชีที่มอบความคุ้มค่ารอบด้านสูงสุดให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยจะได้รับความคุ้มครอง ให้สิทธิ์เบิกค่ารักษาฟรีจากอุบัติเหตุ 3,000 บาท / อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมีวงเงินคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท เพียงเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินคงไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไป ยิ่งคงเงินฝากไว้เยอะ ยิ่งได้รับความคุ้มครองสูงขึ้น ฝากต่อเนื่องรับความคุ้มครองต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเตรียมพร้อมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งหลายคนเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางท่องเที่ยว และมีโอกาสเป็นผู้ประสบเหตุได้มากกว่าช่วงเวลาปกติทั่วไป

ด้านการใช้จ่าย บัญชี ttb all free ยังมอบความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศผ่านบัตรเดบิต ttb all free กด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมทั่วไทย พกไปใช้เมืองนอก คุ้มมาก รูดฟรี ไม่มีชาร์จ FX Rate 2.5% และ DCC 1% ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความยุ่งยากในการแลกเงิน และตัดปัญหาเสียค่าส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเงิน เรทถูกทุกสกุลทั่วโลก

พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัญชี ttb all free มาก่อน เปิดบัญชีพร้อมฝากเงินเริ่มต้น 25,000 บาท ในวันเปิดบัญชี รับฟรีกระเป๋า tote bag คูล ๆ มูลค่า 490 บาท หรือ ฝากเงินเริ่มต้น 150,000 บาท ในวันเปิดบัญชี รับฟรีกระเป๋าล้อลากเก๋ ๆ BSC Luxury 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท เพียงคงเงินฝากไว้ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี 90 วันขึ้นไป เมื่อครบกำหนดธนาคารจะส่งของให้ถึงบ้าน และหากลูกค้าคงเงินฝากไว้ต่อเนื่องก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุทั้งฟรีค่ารักษาและคุ้มครองชีวิตสูงสุด 3 ล้านบาทอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ เดือนด้วย โปรโมชันพิเศษ ตั้งแต่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2567

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีและบัตรเดบิต ttb all free ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือ เปิดบัญชีออนไลน์ด้วยตัวเอง ผ่านแอป ttb touch https://www.ttbbank.com/DownloadMobileApp เพิ่มเติม https://www.ttbbank.com/allfree

X

Right Click

No right click