ทีทีบี คว้า 4 รางวัล จาก The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

May 29, 2024 36

สะท้อนความเป็นเลิศด้านการพัฒนาโซลูชันเพื่อลูกค้าธุรกิจอย่างแท้จริง

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง คว้า 4 รางวัล จาก The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 จัดโดย The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำแห่งเอเชีย จากความโดดเด่นในการพัฒนาโซลูชันที่ตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจ ตอกย้ำการเป็นธนาคารพันธมิตรเคียงข้างเอสเอ็มอีและลูกค้าธุรกิจในทุกสถานการณ์

นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบี ได้รับ 4 รางวัลจาก The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 โดยรางวัล Best in Treasury and Working Capital-SMEs in Thailand สะท้อนถึงการให้บริการที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะเอสเอ็มอี ผ่านโซลูชันทางการเงินที่ช่วยลูกค้าบริหารสภาพคล่องและการรับจ่าย ทั้งในด้าน Cash Management และTrade Finance ที่ครบวงจร ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ ธนาคารยังได้รับรางวัล Best Payments and Collections Solution in Thailand ใน 3 อุตสาหกรรม จากการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Cash Management ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ได้แก่

Best Solutions for Aviation and Logistics Industry

Best Solutions for Consumer Goods and Retail Industry

Best Solutions for E-Commerce, Media, Technology Industry

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จและภาคภูมิใจของทีมงานธนาคารทุกคน อันสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่เอสเอ็มอีและลูกค้าธุรกิจไว้วางใจ โดยธนาคารจะยังคงพัฒนาโซลูชันและบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้ในทุกสถานการณ์ ก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ จนประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

X

Right Click

No right click