เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 11

June 12, 2024 51

ภายใต้แนวคิด For Better Health มอบบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แก่ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวน 10,000 เข็มทั่วประเทศ

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าจัดกิจกรรม “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 11 หรือวันทำดีร่วมกันของชาวเอไอเอ เป็นกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของชาวเอไอเอ โดยได้รับความร่วมมือร่วมใจจากเพื่อนพนักงาน พลังตัวแทน และพันธมิตร ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ภายใต้แนวคิด “For Better Health” ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในด้านการดูแลสุขภาพเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives ด้วยการมอบบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ให้แก่ประชาชนและผู้ด้อยโอกาสโดยไม่มีค่าใช้จ่ายจำนวนทั้งสิ้น 10,000 เข็ม ซึ่งได้จัดศูนย์บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ทั้งสิ้น 11 แห่งในจังหวัดต่าง ๆ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ พิษณุโลก นครปฐม อุดรธานี นครราชสีมา ชลบุรี จันทบุรี และสงขลา โดยได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS และซาโนฟี่ ประเทศไทยซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจ AIA One Billion ที่เอไอเอ มุ่งสนับสนุนผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2573

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของเอไอเอ ประเทศไทย เรารู้สึกภูมิใจที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคมภายใต้โครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์” (AIA Sharing A Life) หรือวันทำดีร่วมกันของชาวเอไอเอ ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 11 แล้ว ซึ่งในปีนี้เราจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “For Better Health” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนคนไทย รวมถึงผู้ด้อยโอกาสในสังคมมีสุขภาพที่ดีขึ้นตามพันธกิจ AIA One Billion ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2573 ซึ่งเอไอเอเล็งเห็นถึงความเสี่ยงจากโรคไข้หวัดใหญ่ที่สามารถแพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็วและมีผลกระทบต่อสุขภาพของคนทุกวัย โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นฤดูแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่างโรงพยาบาลในเครือ BDMS และซาโนฟี่ ประเทศไทย  จัดบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แก่ประชาชนและผู้ด้อยโอกาสโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งสิ้น 10,000 เข็ม โดยกระจายไปยัง 11 แห่งเพื่อให้ประชาชนได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึง ณ โรงพยาบาลในเครือ BMDS และฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ณ อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ในวันที่ 4-5 มิถุนายน นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตรที่มาร่วมทำความดีกับเรา อาทิ ส. ขอนแก่น ไวตามิลค์ และทิปโก้ ซึ่งผมขอขอบคุณพลังความดีจากทุกภาคส่วนที่สนับสนุนให้กิจกรรม เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์ ครั้งที่ 11 นี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และเอไอเอจะยังคงเดินหน้าสานต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนสังคมไทยให้เป็นสังคมสุขภาพดีต่อไปอย่างแน่นอน”

ในพิธีเปิดโครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 11 ได้รับเกียรติจากคณะแพทย์ผู้บริหาร BDMS นำโดย นายแพทย์โชคชัย จารุศิริพิพัฒน์ ประธานฝ่ายแพทย์ BDMS และนายแพทย์มนต์สรร อัศวนพเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และโครงสร้างราคา BDMS พร้อมด้วยนางมัณฑนา ตันประเสริฐ ผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจวัคซีน ซาโนฟี่ประเทศไทยและเมียนมาร์  นอกจากนี้ นายอาคม สุทธิบุญ รองผู้อำนวยการเขตดินแดง ยังได้มาร่วมรับมอบวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในโอกาสที่เอไอเอมอบบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อม และพนักงานรักษาความสะอาดประจำสำนักงานเขตดินแดงอีกด้วย โดยบริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ให้แก่ประชาชนและผู้ด้อยโอกาสในโครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะ ไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 11 จัดขึ้นทั้งสิ้น 11แห่ง ได้แก่

  • อาคารเอไอเอ สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร
  • อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร
  • โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
  • โรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก
  • โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม
  • โรงพยาบาลกรุงเทพอุดร จังหวัดอุดรธานี
  • โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
  • โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี จังหวัดชลบุรี
  • โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา จังหวัดชลบุรี
  • โรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี
  • โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

X

Right Click

No right click