JAS ASSET ทุ่มงบกว่า 370 ล้านบาท ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ “JAS GREEN VILLAGE PRAWET” เปิดให้บริการแล้ววันนี้

July 02, 2024 63

เจเอเอส แอสเซ็ท ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เดินหน้าเปิด “JAS GREEN VILLAGE PRAWET” คอมมูนิตี้มอลล์ โอเพ่นแอร์ สาขาที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Green space for all ที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ บนเนื้อที่ 20 ไร่ เพื่อเติมเต็มความสุขให้คนในเขตประเวศสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางเข้าห้างใหญ่ พร้อมเพ็ทช้อปแบบครบวงจรสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์การช้อปปิ้งให้ทุกคนสามารถทำหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกันแบบครบ จบ ที่เดียว พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2567 “JAS” มีความมั่นใจว่าธุรกิจจะสามารถเดินหน้าได้อย่างรวดเร็วและมีความคล่องตัวกว่าเดิม โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในโครงการพัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ หรือศูนย์การค้าชุมชนที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ทำให้เกิดความเชื่อมั่นในการขยายตัวของเขตชุมชนในเส้นหลักๆ ทั้งในเรื่องศักยภาพทำเล และกำลังซื้อ เพราะศูนย์การค้าจะเติบโตพร้อมกับชุมชน ซึ่งมีการปรับโมเดลให้เข้ากับทำเลที่ให้บริการ โดยในปีนี้ “JAS” มีพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ที่จะมาให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง และสร้างความหลากหลายให้กับคอมมูนิตี้มอลล์ในสาขาต่างๆ อาทิเช่น ที่ “JAS Village Amata-Chonburi”  ได้แม็คโครเข้าเปิดสาขาเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  เพื่อรองรับการเติบโตในแถบโซนจังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง

และล่าสุด ในวันนี้ทาง “JAS” ได้มีการขยายสาขาอีก 1 โครงการ คือ “JAS GREEN VILLAGE PRAWET” คอมมูนิตี้มอลล์ มีพื้นที่สีเขียวในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 20 ไร่ บนถนนสุขาภิบาล 2 เพื่อรองรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยเขตประเวศย่านสุขาภิบาล 2 ลาดกระบัง อ่อนนุช โดยเน้นใช้ธรรมชาติเป็นส่วนร่วมด้วยการนำต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างต้นฉำฉา (จามจุรี) เข้ามาอยู่ในพื้นที่ด้านในห้างมากขึ้น  เพื่อให้ความร่มรื่นสําหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสําหรับทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัว ทั้งนี้มีการออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวกลมกลืนทั่วโครงการมากกว่า 50%  มีโซนสวนให้นั่งเล่นพักผ่อน พร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ รวมทั้งการต่อยอดร่วมกับพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อสร้างความหลากหลายให้ศูนย์การค้าชุมชนมีความครบวงจร และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หวังให้เป็นเดสติเนชั่นของคนในพื้นที่ ซึ่งแนวคิดนี้สอดคล้องกับพันธกิจของ เจเอเอส แอสเซ็ท คือ “Synergetic Well-being Community Builder” ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสุขให้กับชุมชน โดยให้ประสบการณ์ความสุขแบบองค์รวมทางกาย ใจ และอารมณ์ ดูแลกลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัยโดยธุรกิจในเครือของ “JAS” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันในรูปแบบต่างๆ

ภายใน “JAS GREEN VILLAGE PRAWET” มีพื้นที่โครงการ 16,000 ตรม พื้นที่ขาย 10,000 ตรม มีร้านค้าในโครงการกว่า 80 ร้าน รองรับการจอดรถมากกว่า 430 คัน, ศูนย์อาหาร Urban Food Ville ที่มีขนาดใหญ่ รวมร้านอร่อยกว่า 25 ร้าน ทั้งในแบบนั่งทาน และแบบ take away ส่วนด้านหน้าโครงการมีแบรนด์ยอดนิยมสำหรับนั่งทานในร้าน หรือใช้บริการ Drive-Thru  ได้จาก Starbucks และ KFC รวมถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟสุดชิคอื่นๆ และแบรนด์จากผู้ประกอบการรายย่อย ส่วนในโครงการมีโซน IT Junction จำหน่ายมือถือและอุปกรณ์ด้านไอที โซนคลินิก และ Education ในส่วนของซุปเปอร์มาร์เก็ตมี โลตัส ซุปเปอร์มาร์เก็ต และพันธมิตรใหม่ๆ ที่มาเติมเต็มประสบการณ์แบบครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายรักสุขภาพ สายคนรักสัตว์  ที่นี่มีโซนสำหรับ Pet Friendly ครบวงจร คือนอกเหนือจากร้าน Pet Shop ก็จะมีคลินิก และโรงแรมสำหรับฝากน้องหมา น้องแมว ในช่วงที่เจ้าของต้องเดินทางหลายวัน หรือจำเป็นต้องไปธุระแค่วันเดียว หรือรับการรักษาด้วย ตอบรับการใช้ชีวิตของคนไทยในยุคดิจิทัล ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัวมากขึ้น

นอกจากนี้  ยังได้มีการพัฒนาพื้นที่เพิ่มเติมบริเวณพื้นที่กลางห้างให้เป็น “ตลาดฉำฉา” ในรูปแบบ “Street Market” เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่ต้องการมีพื้นที่จำหน่ายสินค้า หรือกำลังสร้างแบรนด์ของตัวเองได้มาเช่าพื้นที่ ส่วนในวันเสาร์ อาทิตย์ ก็จะปรับพื้นที่ให้เป็นคอนเซปต์ “Theme Lifestyle Market” เพื่อให้เกิดความหลากหลายของสินค้า บริการ โดย “JAS GREEN VILLAGE PRAWET” จะให้การสนับสนุนร้านค้า โดยเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้า, บริการมากขึ้น ด้วยการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสธรรมชาติ ที่จะทําให้คุณเพลิดเพลินในการจับจ่าย พักผ่อน กิน ช็อป ใช้ ครบจบที่เดียวท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น  หลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน คาดว่า “JAS GREEN VILLAGE PRAWET” จะกลายเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ สีเขียวแห่งใหม่ที่ครบครันแห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนสุขาภิบาล 2 ย่านประเวศ โดยความคืบหน้ากิจกรรมใหม่ๆจะมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้  ในปีนี้ยังเป็นปีที่ “JAS” มีความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของบริษัทฯ และมีการขยายสาขามากที่สุด โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์การค้าที่อยู่คู่ชุมชน มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย จึงมีแผนจะบุกตลาดต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมด้านการตลาดร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือเจมาร์ท, พัฒนาสินทรัพย์รอการขาย และการบริหารพื้นที่เช่าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเตรียมเติมพอร์ตแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มเสริมทัพ เพื่อสนับสนุนให้แบรนด์ “JAS” เติบโตอย่างแข็งแกร่ง มั่นคงในระยะยาว ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้าน Community Mall โดยจะขยายเพิ่มอีก 1 สาขา คือ “JAS GREEN VILLAGE ” รามคำแหง ตามแผนที่วางไว้ในไตรมาสที่ 3  ทำให้ในสิ้นปีจะเปิดให้บริการทั้งหมด 8 สาขา  ดังนั้น บริษัทฯ จึงมั่นใจว่าเป้ารายได้ทั้งปี 2567 จะเติบโตไม่น้อยกว่า 25% จากปีก่อน และ“JAS GREEN VILLAGE” จ.ขอนแก่น ที่ประกอบด้วยโรงแรม พื้นที่เช่าสำนักงาน ถือเป็นอีกโครงการขนาดใหญ่ที่จะบุกภาคอีสาน ในไตรมาสที่ 1 ปี 2568 อีกด้วย

บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) ภายใต้ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้ก่อตั้งขึ้น เมื่อเดือนมกราคม 2555 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1,460 ล้านบาท พื้นที่เช่ากว่า 95,000 ตารางเมตร จาก 7 สาขาคือ วังหิน รามอินทรา ศรีนครินทร์ อมตะ คู้บอน บางบัวทอง และ ประเวศ

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบของ “JAS GREEN VILLAGE PRAWET”  ได้จาก เพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/people/JAS-green-village-Prawet/100094084007721/?sk=about

X

Right Click

No right click