September 21, 2024

เอเชียผนึกกำลังขับเคลื่อนความยั่งยืนและความเสมอภาคของอุตสาหกรรมอาหารทะเล ในการประชุม "Tokyo Sustainable Seafood Summit 2024"

September 21, 2024 6

บริษัท ซีฟู้ด เลกาซี่ จำกัด (Seafood Legacy Co., Ltd.) และ นิกเกอิ อีเอสจี (Nikkei ESG) เตรียมจัดการประชุม "Tokyo Sustainable Seafood Summit" (TSSS) ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 8-10 ตุลาคม 2567 โดยงานนี้มีเป้าหมายในการเป็นศูนย์กลางที่ใหญ่ขึ้นเพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนความยั่งยืนของอาหารทะเล

อุตสาหกรรมอาหารทะเลเผชิญกับปัญหาที่ร้ายแรงและซับซ้อนหลายประการ เช่น การสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ และความจำเป็นในการปรับปรุงสุขภาวะของแรงงาน โดยการประชุม TSSS เป็นหนึ่งในงานใหญ่ที่สุดในเอเชียที่ซึ่งประสบการณ์และความรู้ในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้จะได้รับการแบ่งปันร่วมกัน เพื่อบรรลุความยั่งยืนและความเสมอภาคในอุตสาหกรรมอาหารทะเล

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2558 การประชุม TSSS ได้รวบรวมวิทยากรชั้นนำเกือบ 400 คนจากหลากหลายภาคส่วนทั่วโลก และสำหรับปีนี้ ผู้จัดงานจะให้ความสำคัญกับประเด็นการทำประมงที่ผิดกฎหมาย ไม่มีการจัดทำรายงาน และไร้การควบคุม (IUU) ปัญหาสิทธิมนุษยชน การตรวจสอบย้อนกลับ รวมถึงการลงทุนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG)

ด้วยเป้าหมายใหม่ปี 2573 นั่นคือ "Win the Mainstream" ขอเชิญทุกท่านมาร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารทะเลให้มีความยั่งยืนมากขึ้น

X

Right Click

No right click