เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวฮ่องกง รับสมัครสมาชิกที่หลงรักการเดินทางท่องเที่ยวฮ่องกง เข้าร่วม Virtual Event “Taste Around Town Online Tour”

October 20, 2021 1393

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับการท่องเที่ยวฮ่องกง จัดเอ็กซ์คลูซีฟ Virtual Event เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เป็นฮ่องกง “Real Fan” ที่มีความคิดถึงและชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวฮ่องกงจำนวน 50 ท่าน ร่วมสนุกกับ “Taste Around Town Online Tour” หนึ่งในกิจกรรมจากเทศกาล Wine & Dine Festival 2021 ที่มีกำหนดจัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Event พร้อมกันทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น.- 14.40 น. (เวลาในประเทศไทย) โดยเป็นการถ่ายทอดสดจากเคนเนดี้ทาวน์ ฮ่องกง แหล่งไดน์นิ่งสุดเทรนดี้ของฮ่องกง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสำรวจความสวยงามของเคนเนดี้ทาวน์แบบ Virtual สนุกกับการผสมเครื่องดื่มค็อกเทลในรูปแบบ Interactive โดยทางการท่องเที่ยวฮ่องกงจะส่งเซ็ทค็อกเทล ลิมิเต็ด อิดิชันและส่วนผสมต่างๆ มาให้ผู้ร่วมงานทั้ง 50 ท่านถึงบ้าน จะเป็น 40 นาทีที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสฮ่องกงและได้รับประสบการณ์แบบเรียลไทม์ โดยสมาชิกบัตรฯ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมงาน “Wine & Dine Festival 2021” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่ FACEBOOK: KTC WORLD ตั้งแต่ 6 ตุลาคม 2564 – 17 ตุลาคม 2564 เท่านั้น หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KTC WORLD โทร 02 123 5050

สำหรับงาน “Wine & Dine Festival” ได้จัดเป็นประจำทุกปีที่ฮ่องกง เซ็นทรัล ฮาร์เบอร์ ฟร้อนท์ โดยภายในงานมีการออกบูธร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำกว่า 400 ร้าน ที่ทำให้คนที่เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ พร้อมชิมอาหาร ไวน์ และเครื่องดื่มรสเลิศ โดยได้มีการปรับเปลี่ยนเป็นการจัดงานในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรกเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และการจัดงานครั้งที่ 2 ในปีนี้ ได้เพิ่มสีสันที่ทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศที่แปลกใหม่ได้ถึงที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปไหน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE หมายเลขโทรศัพท์ 02 123 5000 และเว็บไซต์ www.ktc.co.th

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

X

Right Click

No right click