อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Food Fun Fair 2021” ตลาดนัดเพื่อชุมชน

December 21, 2021 939

จับมือ SOS มูลนิธิรักษ์อาหาร เปิดโรงครัวจัดทำอาหาร 400 ชุด ช่วยเหลือชุมชนกลุ่มเปราะบาง

อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปี “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Food Fun Fair 2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ชวนผู้บริหารระดับสูง พนักงานทุกระดับ ตัวแทนฝ่ายขาย ลูกค้า และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมเรียนรู้การจัดการขยะ ผ่านกิจกรรม Go Green Sandbox นำขยะรีไซเคิลเปลี่ยนเป็นของที่ระลึก พร้อมเปิด “ครัวชุมชน”ทำอาหารช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเป็นกลุ่มเประบาง จำนวน 400 กล่อง เลือกซื้อสินค้าของดีจากชุมชน สินค้าเพื่อสุขภาพใส่ใจสิ่งแวดล้อม ออกร้านภายใต้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ผู้ออกร้านผ่านการตรวจเชื้อโควิดก่อนเข้างาน รายได้ภายในงานร่วมสมทบทุนมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ โครงการล้านมื้ออาหารขจัดความหิวโหย

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่กับการทำธุรกิจมาโดยตลอดและยึดมั่นในปณิธานที่จะคืนกำไรตอบแทนสู่สังคมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่มีคุณภาพ ดำเนินตามนโยบายของกลุ่มอลิอันซ์ ที่เน้นเรื่อง ESG (Environment, Social และ Governance) ให้พนักงานตระหนักถึงสภาวะโลกร้อนและใส่ใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เรียนรู้การจัดการขยะผ่านกิจกรรม Go Green Sandbox แบ่งประเภทขยะ ติดตั้งเครื่องเปลี่ยนเศษอาหารเป็นปุ๋ยอินทรีย์ ให้พนักงานและลูกค้านำกลับไปใช้ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับมูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ หรือ SOS ในการจัดทำครัวชุมชน โดยมีอาสาจากชุมชน พร้อมพนักงาน และตัวแทนที่สนใจ ร่วมกันปรุงอาหาร เพื่อให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “1 กรมธรรม์ ปัน 1 ล้านมื้อ” ซึ่งอลิอันซ์ อยุธยา ริเริ่มขึ้นในช่วงกันยายน – ธันวาคม

สำหรับกิจกรรม อลิอันซ์ อยุธยา Charity Food Fun Fair ในปีนี้ ได้จัดขึ้นภายใต้มาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ผู้ออกร้าน อาสาสมัครที่จะเข้าไปภายในโรงครัวทำอาหารจะต้องผ่านการตรวจเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้างาน ผู้ร่วมงานต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล สวมแมส เว้นระยะห่าง และเข้าพื้นที่ได้ไม่เกิน 80 คน ชำระเงินหรือร่วมบริจาคผ่านทาง QR Code เท่านั้น โดยรายได้จากการออกร้านจะร่วมสมทบทุน โครงการล้านมื้ออาหารขจัดความหิวโหย โดย มูลนิธิสโกลาส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับความสุข ความสนุก จากการเป็นผู้ให้และผู้รับจากกิจกรรมส่งท้ายปีในครั้งนี้” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย

X

Right Click

No right click