Bitkub Chain สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อแฟน E-Sport และ เกมส์ DOTA2 กับงาน Invate Pubstomp 2022

October 30, 2022 957

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ จัดกิจกรรมระเบิดความมันส์ เพื่อลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ ในงาน Invate Pubstomp 2022 Presented by Bitkub Chain ในวันที่ 30 ตุลาคม 2565 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์, สยามพารากอน 

ทั้งนี้ งาน Invate Pubstomp คือ กิจกรรมการรับชมการแข่งขัน International League เกม Dota2 สุดมันส์ ที่ผู้ชมจะได้รับชมกันแบบสด ๆ ติดขอบจอยักษ์ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พร้อมนักพากย์ชื่อดัง LightFury และ SunWaltz ที่จะมาสร้างความสุข ในการรับชมการแข่งขันสุดพิเศษครั้งนี้

ภายในงาน Bitkub Chain ได้ยกทัพ นำกิจกรรมจาก EarnKUB มาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน เพียงแค่มีกระเป๋า Bitkub NEXT โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องทำภารกิจให้ครบทั้ง 4 ภารกิจเพื่อรับ NFT ที่มาในรูปแบบ Voting Ticket ซึ่งสามารถนำไปใช้โหวตกิจกรรมจาก Social DAO เพื่อรับสิทธิ์แลกของรางวัลสุดพิเศษจากทีมงาน รวมถึงการรับ NFT เพิ่มเติมผ่านการสแกน QR

Code ตอนรับชมการถ่ายทอดสด ที่สามารถนำมาร่วมเล่นกิจกรรมและแลกของรางวัลได้อีกด้วย อีกทั้ง Bitkub Chain ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงาน ได้สร้าง NFT ชิ้นพิเศษ ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ผ่านแพลตฟอร์ม Creator Studio

 

X

Right Click

No right click