ทรูมันนี่ โชว์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงิน ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022

November 01, 2022 717

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ภายใต้คอนเซปต์ “Enabling Innovative Finance,Enhancing Lives for All” ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ที่จัดขึ้นโดยธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ระหว่างวันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2565 ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธปท.

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “การจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในครั้งนี้ ทรูมันนี่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย สะดวกและปลอดภัย ผ่านบริการทางการเงินที่ครบครัน ซึ่งรวมถึงความสะดวกในการใช้จ่าย การโอนเงิน ช่องทางการเก็บออม และช่องทางการลงทุนที่หลากหลาย สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมทางการเงินที่มากกว่าการเป็นแค่วอลเล็ท สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลและการทำธุรกรรมบนโลกออนไลน์ จนนำไปสู่การนำพาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

สำหรับงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ในปีนี้ทางธนาคารแห่งประเทศไทยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Collaborate. Innovate. Inspire." เพื่อส่งเสริมการรับรู้เกี่ยวกับพัฒนาการด้านนวัตกรรมทางการเงินและเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญจากในประเทศและต่างประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับฟังเสวนาวิชาการด้านการเงิน ตลอดจนการจัดนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ทางการเงินและนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย

ทรูมันนี่ จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินภายใต้คอนเซปต์ “Enabling Innovative Finance,Enhancing Lives for All” ที่จะทำให้การเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินของทุกคนเป็นเรื่องง่ายขึ้น แบ่งออกเป็น

 

นวัตกรรมการใช้จ่ายและการโอนเงิน (Pay & Transfer)

  • ผูกทุกบัญชีใช้จ่ายในแอปพลิเคชันเดียว ไม่ว่าจะเป็น บัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท, บัญชีธนาคาร, บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต, วงเงิน Pay Next, บัญชี KKP Start Saving หรือ Truemoney Master Card พร้อมทั้งสามารถตั้งค่าจัดเรียงลำดับชำระเงินอัตโนมัติ (Smart Pay) ให้การชำระเงินง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเติมเงิน ใช้จ่ายไม่สะดุด บนร้านค้าชั้นนำมากมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  • Pay Next[1] วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สมัครง่าย รู้ผลไวใน 5 นาที รองรับการใช้จ่ายกว่า 2 แสนจุดทั่วไทย ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์สไตล์หรือผู้ต้องการวงเงินมาหมุนใช้แบบไม่มีดอกเบี้ย (ดอกเบี้ย 0% หากชำระคืนเต็มจำนวน ภายในวันครบกำหนดชำระ)
  • Pay Beyond Border ใช้จ่ายในต่างประเทศได้แบบไม่ต้องพกเงินสด ให้เหล่านักเดินทางสามารถ กิน เที่ยว ช้อป พร้อมสแกนจ่ายได้กว่า 39 ประเทศทั่วโลก ผ่านร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ TrueMoney Wallet หรือ Alipay+
  • TrueMoney Transfer บริการโอนเงินระหว่างประเทศเพื่อช่วยเหลือแรงงานต่างชาติ อาทิ เมียนมาร์ และกัมพูชา ให้สามารถโอนเงินกลับบ้านหาครอบครัวได้สะดวก โอนง่ายแม้ไม่มีบัญชีธนาคาร และไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอน

นวัตกรรมที่เข้าถึงทุกโอกาสทางการเงินเพื่อชีวิตที่ดีกว่า (Financial)

  • เงินออมดอกเบี้ยสูง กับ KKP Start Saving บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี[2]
  • เพิ่มโอกาสเข้าถึงการลงทุน ให้ลูกค้าเข้าถึงการลงทุนกับกองทุนรวมชั้นนำกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ เงินน้อยก็สามารถลงทุนได้ เริ่มต้นเพียง 1 บาท รวมถึงโอกาสในการจองซื้อหุ้นกู้ได้รวดเร็ว สะดวก และปลอดภัยผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท
  • ให้ธุรกิจได้ไปต่อ ด้วยเงินทุนหมุนเวียนอเนกประสงค์ สมัครง่าย อนุมัติไว ใช้ได้ทันที
  • ประกันภัยออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แหล่งรวมประกันคุณภาพ พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมายเพื่อลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ท มอบความยืดหยุ่น สะดวก สามารถจ่ายค่าเบี้ยฯ ผ่านแอปได้ง่าย และยังสามารถปรับแต่งตัวเลือกการค้นหาได้ตรงใจ เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

[1] ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท แอสเซ็นด์ นาโน จำกัด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

X

Right Click

No right click