ทีเอ็มบีธนชาต ชวนคนไทยร่วมกิจกรรมแห่งการให้ ในงาน The Hall of Giving พื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง

April 24, 2023 469

เพราะยิ่งให้คือยิ่งได้ “ทีเอ็มบีธนชาต” จึงไม่เพียงสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า

แต่ยังพร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงและสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมด้วย ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันให้ เพื่อเปลี่ยนสังคมหรือชีวิตผู้คนให้ดีขึ้นกับกิจกรรมแห่งการให้ไม่รู้จบ “The Hall of Giving” พื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง รวบรวมกิจกรรมและองค์กรการกุศลต่าง ๆ ที่อยู่ใน “ปันบุญ”  สื่อกลางในการรับบริจาคเงินมาไว้ ที่ลานกิจกรรม ทีทีบี แบงก์กิ้ง ฮอลล์ สำนักงานใหญ่ ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรม 3 ช่วง ดังนี้ The Hall of Giving#1 ระหว่างวันที่ 24-26 เมษายน 2566, The Hall of Giving#2 ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2566 และ The Hall of Giving#3 ระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2566

เตรียมนับถอยหลัง!!!! พบกับ The Hall of Giving#1 ระหว่างวันที่ 24-26 เมษายน 2566 เชิญชวนมาร่วมกัน “ให้” ผ่าน 3 โซนกิจกรรม

  • กาดชว่างอ๊ก ชว่างใจ๋ : ตลาดนัดขายสินค้าชุมชนจากภาคเหนือ ชวนทุกคนมา “ให้” ด้วยการช้อปสินค้าจากชุมชนจังหวัดน่านและสินค้าภาคเหนือ รวมถึงสินค้าจากชุมชนที่อาสาสมัครทีทีบีได้ไปร่วมพัฒนาสินค้าและสร้างอาชีพให้กับชุมชน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้า จะร่วมทำบุญกฐินพระราชทานฯ ณ วัดพระธาตุแช่แห้ง จ. น่าน พร้อมพบกับบูธรับบริจาคของมูลนิธิและหน่วยงานต่าง ๆ ที่อยู่ใน “ปันบุญ” สื่อกลางในการรับบริจาคเงิน
  • อาสา...ช่วยกันทำ : ชวนร่วมกันลงแรง “ให้” ผ่านกิจกรรมสมุดทำมือเพื่อน้อง จัดทำสมุดเพื่อเยาวชนที่ขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน กิจกรรม Flash Card เสริมการเรียนรู้ เพื่อช่วยจุดประกายการเรียนรู้ ส่งต่อสื่อการเรียนให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนที่สามารถเลือกทำภายในงาน หรือนำกลับไปทำที่บ้านก็ได้
  • การแสดงของเด็กไฟ-ฟ้า : พบกับการแสดงเปิดหมวกของเด็กไฟ-ฟ้า พร้อมการจำหน่ายและประมูลภาพวาดของน้อง ๆ เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทำบุญกฐินพระราชทาน

พลาดไม่ได้!!! กับกิจกรรมดี ๆ ใน งาน Hall of Giving พื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง ซึ่งงานนี้...ทีเอ็มบีธนชาตได้สร้างสรรค์มาให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายช้อป และสายชิม รวมทั้งคนรักงานศิลปะ

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อได้ที่ https://www.ttbfoundation.org

X

Right Click

No right click