‘CP - ตำมั่ว - 7-Eleven’ จับมือ เปิดประสบการณ์ 'รูด นัว ยัว ริบ' กับ ซีพี ชิคเก้นริบ ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

June 13, 2023 528

ซีพี นำเอกลักษณ์เฉพาะของเนื้อไก่ส่วนหลังตัดแต่งพิเศษ หรือ ชิคเก้นริบ ที่กินง่าย อร่อยได้ในรูดเดียว

มาปรุงรสในสูตรลับเฉพาะของร้านตำมั่ว ที่ขึ้นแท่นเมนูยอดนิยมในทุกสาขา นำมาพัฒนาเป็นสินค้าแบบพร้อมทาน ขายความอร่อยนัว ให้คนไทยทั่วประเทศได้ลิ้มรส ผ่านร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ใกล้บ้าน ในแคมเปญ ‘รูดง่าย อร่อย นัว วิทยัวชิกเก้นริบ’ เอาใจคนไทยที่ชอบกินไก่ รูดได้ง่ายๆ อร่อยได้แค่กระดูกเดียว

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า การจับมือร่วมกันของ 3 พาร์ทเนอร์ ได้แก่ ซีพี ร้านตำมั่ว และ 7-Eleven ครั้งนี้ เริ่มต้นจากการที่ร้านตำมั่ว มองหาวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่ อร่อยแบบแตกต่าง ซึ่งชิคเก้นริบเองก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่าง ดี ทั้งเนื้อเยอะ นุ่มฉ่ำ สัมผัสคล้ายเนื้อสะโพก ไขมันน้อย รูดทานได้ง่ายเพราะมีแค่กระดูกเดียว เมื่อนำมาหมักและปรุง รสตามสูตรเฉพาะของร้านตำมั่ว กลายเป็น “ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” เมนูยอดฮิตที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง โดยทางบริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาสินค้าคุณภาพ ที่คงความอร่อยนัวแบบต้นฉบับร้านตำมั่ว ออกมาสู่ตลาด จึงร่วมกับร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศในการจัดจำหน่ายเมนูนี้ เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองได้ง่ายขึ้น

นายศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของร้านตำมั่วที่ได้มีโอกาสพัฒนาสินค้าร่วมกับซีพีเอฟ จนมีสินค้าเข้าวางจำหน่ายในช่องทางโมเดิร์นเทรดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่าง 7-Eleven ที่มีมากกว่า 13,000 สาขา โดยทางร้านตำมั่วเลือกหยิบยกเมนูไฮไลท์เด็ดคือ “ไก่ทอดโบราณสูตรแม่น้อย” ไก่หมักเครื่องเทศสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่มีมาอย่างยาวนาน รสชาติกลมกล่อม หอมเข้าเนื้อ ผิวสัมผัสกรุบกรอบ อร่อยจนใครๆ ก็ติดใจ กลายเป็นเมนูที่ครองใจลูกค้าของทางร้านต้องสั่งกันทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ หวังว่าการต่อยอดสู่ “ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย” ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูนี้ของทางร้านด้วยเช่นกัน

ด้าน นางสาววาสนา สงวนสัตย์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า การใช้วัตถุดิบ คุณภาพ ปรุงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อย รับประทานง่าย อย่างชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ชื่นชอบการรับประทานไก่ ต้องการความอร่อย และสะดวกสบาย ทานง่าย และยังสามารถหาซื้อเมนูนี้ได้ ง่ายๆ ในร้าน 7-Eleven อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

พิสูจน์ความอร่อยแบบ “รูดนัว วิทยัวชิคเก้นริบ” ในร้าน 7-Eleven ทั่วไทย ได้แล้ววันนี้ พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม ใน ราคาเพียง 29 บาท (จากปกติ 39 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 23 มิถุนายน 2566

Related items

X

Right Click

No right click