MGI ไอพีโอป้ายแดง ปิดเทรดวันแรกนลท.ตอบรับท่วมท้น

December 16, 2023 411

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเกินคาด มั่นใจศักยภาพธุรกิจเจ้าของเวทีประกวดนางงามก้องโลก “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” และ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” โดย MGI ราคาเปิดเทรดวันแรก 6.25 บาท เพิ่มขึ้น 26.26% จากราคาไอพีโอ 4.95 บาทต่อหุ้น ราคาปิดเทรดวันแรกสูงสุดที่ 8.50 บาท เพิ่มขึ้น 71.72% จากราคาไอพีโอ มูลค่าการซื้อขายกว่า 1,329.38 ล้านบาท

 

ด้านนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น ทำให้ MGI ได้รับการตอบรับที่ดีในการเข้าซื้อขายวันแรก เราวางแผนนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบกิจการให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการ ภายในปี 2566-2567 รองรับการเติบโตและการขยายธุรกิจของ MGI โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการประกวดนางงามทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ ให้เป็นเวทีนางงามที่ได้รับกระแสนิยมมากที่สุด ภายใต้คำขวัญขององค์กร “นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์” ตอกย้ำการเป็นบริษัทแรกที่นำเวทีนางงามเข้าสู่มหาชน ครบเครื่องทั้งธุรกิจพาณิชย์ การจัดประกวดนางงาม ธุรกิจสื่อและบันเทิง ธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน เป็นโมเดลที่ไม่เหมือนใครในโลก

การเข้ามาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่สนับสนุนโอกาสให้ MGI เท่านั้น แต่ยังสนับสนุนให้เราสามารถต่อยอดโอกาสไปยังลูกค้า ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันให้เติบโตก้าวกระโดดได้ในอนาคต รวมทั้งโปรเจกต์ในมือที่พร้อมเดินหน้าต่อทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยากให้นักลงทุนทุกท่านติดตาม เราจะใช้ความสามารถเต็มกำลังในการสร้างเม็ดเงิน ให้ MGI เป็นยูนิคอร์นของไทย ด้วยผลการดำเนินที่เติบโตต่อเนื่อง ไม่ต่ำกว่า 20% และมีนโยบายการจ่ายปันผลในอัตราไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ

“ในฐานะเจ้าของที่ปลุกปั้นบริษัทมาเป็นเวลายาวนานนับ 10 ปี วันนี้ MGI ได้ก้าวสู่มหาชน เข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ขอทำผลงานเต็มที่ให้ผู้ถือหุ้นทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปพร้อมกับเรา” นายณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

X

Right Click

No right click