กรุงศรี จัดสัมมนา Unconstrained Investing: Unleashing Hidden Potential Returns

March 21, 2024 103

คว้าโอกาสเหนือขีดจำกัด จากหุ้นคัดทั่วโลก

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) นำโดย นายวิน พรหมแพทย์, CFA (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ จัดสัมมนาพิเศษ Unconstrained Investing: Unleashing Hidden Potential Returns สำหรับลูกค้ากรุงศรี ไพรเวทแบงก์กิ้ง และกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Brian Knowles (ขวา), Vice President of BlackRock และนายเกียรติศักดิ์ ปรีชาอนุสรณ์, CFA (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนทางเลือก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด ชี้โอกาสต่อยอดความมั่งคั่งผ่านกองทุน KFGLOBAL-A ที่ลงทุนในหุ้นคัดคุณภาพจากทั่วโลก เพื่อโอกาสที่ดีที่สุดทั้งในวัฎจักรเศรษฐกิจขาขึ้นและขาลง งานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

สำหรับกองทุน KFGLOBAL เป็นการลงทุนในหุ้นคัดคุณภาพจากทั่วโลกซึ่งมีจุดเด่นกลยุทธ์การลงทุนแบบ Unconstrained Approach ไม่ยึดติดกับดัชนีชี้วัด มุ่งเน้นที่ปัจจัยพื้นฐานของหลักทรัพย์อย่างแท้จริง และมีมุมมองการลงทุนในระยะยาว ด้วยกองทุนหลักที่ได้รับการจัดอันดับ Morningstar 5 ดาว ภายใต้การบริหารโดย BlackRock เสนอขายครั้งแรกในระหว่างวันที่ 18 – 25 มีนาคม 2567 ลงทุนขั้นต่ำ 500 บาทเท่านั้น พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ลงทุนในช่วงระยะเวลาดังกล่าว รับเพิ่มหน่วยลงทุน KFGLOBAL-A มูลค่า 100 บาท สำหรับการลงทุนทุกๆ 100,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsriasset.com/TH/News/Promotion/KFGLOBAL.aspx


*ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากสื่อต่าง ๆ ของธนาคาร

*การจัดอันดับจาก Morningstar ไม่มีความเกี่ยวข้องกับการจัดอันดับของ AIMC แต่อย่างใด 

*ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวมมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

*กองทุนป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน/หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้

*เอกสารฉบับนี้จัดทำขึ้นจากแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่น่าเชื่อถือได้ ณ วันที่แสดงข้อมูล แต่บริษัทฯ มิอาจรับรองความถูกต้องความน่าเชื่อถือ และ ความสมบูรณ์ของข้อมูลทั้งหมด โดยบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อมูลทั้งหมดโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

X

Right Click

No right click