Project Twelve ทำลายสถิติในการมีผู้ถือ NFT มากที่สุด คู่ไปกับการระดมทุนได้ถึง 8 ล้านดอลลาร์ เพื่อสร้างระบบนิเวศการเล่นเกมแบบ Web3 ที่ยั่งยืน

July 11, 2022 1966

ระหว่างที่ความนิยมของแพลตฟอร์มเกม Web3 ของ Project Twelve เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทาง NFT Genesis Soul-Bound  ที่ได้แจก airdrop ออกไปก็ได้รับการเคลมมากกว่า 500,000 รายการ ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ส่งผลให้ Project Twelve ทำลายสถิติการเป็นผู้นำ Web3 ที่มีผู้ถือ NFT จำนวนมากที่สุดและการอ้างสิทธิ์จากการแจกออกไปมากที่สุดอีกด้วย

ในฐานะผู้บุกเบิกการเล่นเกม Web3 เมื่อเร็ว ๆ นี้ Project Twelve (P12) ได้เปิดตัวการ แจก airdrop  NFT Genesis Soul-Bound  ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากชุมชนเกมทั่วโลก ในสัปดาห์แรกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน มีการอ้างสิทธิ์ NFT มากกว่า 500,000 รายการ และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เข้าร่วมเกือบร้อยละ 70 เข้าร่วมมาจากการบอกต่อ ซึ่งสะท้อนถึงการเติบโตที่แข็งแกร่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหาเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220710005022/en/ 

การแจก airdrop NFT Genesis Soul-Bound ของ  Project Twelve (P12)   ได้รับการตอบรับอย่างกระตือรือร้นและล้นหลามจากชุมชนเกมทั่วโลก โดยได้รับการเคลมไปมากกว่า 500,000 ครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์นับตั้งแต่เปิดตัว (กราฟิก: Business Wire)

การได้รับความนิยมที่มากกว่าที่คาดไว้เมื่อมีการแจก airdrop ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการเป็นที่จดจำของแบรนด์ที่แข็งแกร่งของ P12 และความมีเสน่ห์ของวิสัยทัศน์ระดับนวัตกรรมใหม่ให้กับชุมชนเกม นอกจากนี้มันยังหมายถึงการที่ P12 เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้ที่มีส่วนร่วมมากที่สุดในพื้นที่แพลตฟอร์มเกม Web3 ส่วน NFT  Genesis Soul-Bound  ถือเป็นการระลึกและให้เกียรติต่อผู้พัฒนา Steam และนักเล่นเกมด้วยการรวบรวมข้อมูลรับรองนอกเครือข่าย (off-chain credentials) รวมถึงเกมที่เผยแพร่ออกไป จำนวนชั่วโมงที่เล่น  และชุดของข้อมูลนี้ได้พิสูจน์การเล่นจริง ซึ่งจะทำให้ผู้ถือ NFT ได้รับสิทธิ์และผลประโยชน์ในอนาคต นอกจากนี้ นักเล่นเกมใน P12 จะเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นของผู้บุกเบิกสินทรัพย์เสมือน ปูทางไปสู่ยุคใหม่แห่งอนาคตการเล่นเกม Web3

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Project Twelve ได้ปิดการระดมทุนครั้งใหม่มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์จากกลุ่มนักลงทุน ซึ่งรวมถึง MetaApp, Project Galaxy, Primavera Ventures, CyberConnect, CCV, Smrti Lab และอื่น ๆ ด้วยการระดมทุนครั้งใหม่นี้ P12 จะสามารถจัดการกับความท้าทายที่สำคัญที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมเกม Web3 การลบโมเดลที่มีข้อบกพร่องและที่เป็นแบบแสวงหาผลกำไร P12 มีเป้าหมายที่จะให้บริการผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้นโดยการสร้างโครงสร้างพื้นฐานและเครื่องมือที่สมบูรณ์เพื่อให้การสร้างเกมสามารถเข้าถึงได้และใช้ชุดกลไกทางเศรษฐกิจและรัฐบาลเพื่อทำให้เศรษฐกิจของเกมมีความยั่งยืน

มีส่วนร่วมกับโครงการ P12 บน Twitter (@_p12_), Discord (https://discord.com/invite/p12), และที่บล็อก (https://mirror.xyz/p12.eth).

Rate this item
(0 votes)
X

Right Click

No right click