ณุศาศิริ จับมือกับ NUSA-CSR  เตรียม “Token Concept”  สร้าง eco-system ของณุศาศิริ   

April 06, 2022 13120

 

 

นางศิริญา เทพเจริญ กล่าวว่า “พอเราเชื่อว่าพืชสีเขียวจะนำพาความมั่งคั่งมาให้ประเทศ ประกอบกับนวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่เปิดกว้างให้คนสามารถเป็นเจ้าของผ่าน Digital Token เราเลยคิดว่า ทำไมเราถึงจะทำเรื่องนี้คนเดียว ในเมื่อเราสามารถทำให้คนไทยเกือบทั้งประเทศเป็นเจ้าของธุรกิจที่เติบโตแบบนี้ได้  

ล่าสุดบริษัทได้ปรับรูปแบบการพัฒนาเลเจนด์ สยาม พัทยา สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ภายใต้การบริหารของบริษัท ณุศา-ซีเอสอาร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 2,000 ล้านบาท ซึ่ง ณุศาฯ และ นายอุดม หวัง พันธมิตรชาวจีน ร่วมถือหุ้นฝ่ายละ 40% และที่เหลืออีก 20% เป็นผู้ถือหุ้นรายย่อย เพื่อรุกธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเกษตร รวมถึงผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา และผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย โดยมีเป้าหมายที่จะนำประเทศไทยให้ไปสู่เศรษฐกิจใหม่ 

เบื้องต้นบริษัทได้เปิดตัว ต้นไม้มหัศจรรย์ (มิราเคิล ทรี) ซึ่งบริษัทได้ลงทุนพื้นที่และปลูกเมล็ดพันธุ์ไปแล้ว พร้อมเครื่องจักรที่มีความสามารถในการสกัดสารที่มีประโยชน์ออกมาจากพืชสีเขียว บริษัทได้ทำการวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชง และเพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมเป็นเจ้าของต้นไม้ 

โดยในวันที่ 20 เมษายน ซึ่งเป็นวันกัญชาโลก บริษัทเตรียมเปิดให้จองในราคา 10,000 บาทต่อ 1 ต้น จองได้ไม่เกินคนละ 10 ต้น จำกัดเพียง 400,000 ต้น ซึ่งใน 10,000 บาทนั้น จะได้สิทธิประโยชน์กลับไปมูลค่ากว่า 75,000 บาท นอกจากจะได้เป็นเจ้าของต้นไม้แล้ว ยังจะได้รับ NMYZ TOKEN จำนวน 10,000 เหรียญ ซึ่งเป็นยูทิลิตี้ โทเคน สามารถนำไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์จากมิราเคิลช้อปได้ 20,000 บาท (มูลค่า 1 โทเคน เท่ากับ 2 บาท) ยังได้สิทธิ์ถือ  NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท  นอกจากนี้ยังได้ร่วมเป็นสมาชิก Miracle wealth โดยอัติโนมัติ โครงการดีๆนี้เรายังอยากให้ทุกๆ คนได้ เป็นเจ้าของความมั่งคั่งสีเขียวอย่างเต็มรูปแบบ เราจึงเสนอให้ทุกคนที่ซื้อต้นไม้มหัศจรรย์ ซึ่งชื่อของเจ้าของต้นไม้จะถูกบรรจุเข้าในแผนการสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัดของ NUSA-CSR ด้วยโมเดลทางธุรกิจที่จะทำให้ทุกคนมีรายได้ตลอดชีวิต  

  โดยเราคาดหวังรายได้ปีแรกของ NUSA-CSR ในปีนี้ที่ 5,000 ล้านบาท ประกอบด้วย รายได้จากการปลูกกัญชง-กัญชา ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มดำเนินการปลูกแล้ว, รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพร รวมถึงกัญชง-กัญชา รวมถึงชุดตรวจ ATK นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 2 จะเริ่มมีวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชง-กัญชา ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์ เป็นต้น รวมถึงยังมีรายได้จากแพลตฟอร์ม Morhello ที่จะเข้ามาเป็นช่องทางการขายผลิตภัณฑ์ของบริษัท   และรายได้จากการเข้าชมเมืองมหัศจรรย์ ในโครงการ เลเจนด์ สยาม พัทยา ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว และในวันที่ 1 เม.ย.นี้ ได้เปิดอย่างเป็นทางการ โดยบริษัทยังตั้งเป้าหมายภายใน 3 ปี จะแยก บริษัท NUSA-CSR จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ซึ่งเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์ ยังได้สิทธิในการซื้อหุ้นเพิ่มครั้งแรก (ไอพีโอ) ด้วย 

ล่าสุด ณ วันนี้ NUSA-CSR ปรับเลเจนด์สยาม พัทยา ให้เป็นเมืองแห่งพืชมหัศจรรย์ ที่ทั้งปลูก วิจัย และเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์กัญชง กัญชา เราลงทุนเรื่องเมล็ดพันธ์ไปแล้ว สั่งเครื่องจักรที่มีความสามารถในการสกัดสารที่มีประโยชน์ออกมาจากพืชสีเขียว เราทำการวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชง เราเลยคิดว่า ถ้าเราให้คนไทยได้ร่วมเป็นเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์ของเรา และมีส่วนร่วมกับธุรกิจที่เราทำ เราน่าจะมีพลังงานขนาดใหญ่เพื่อทำให้สิ่งที่เราวาดหวังไว้เป็นความจริงได้ ในสถานะการณ์ของโลกยุคโควิดนี้ เราอยากร่วมนำพาให้ทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีรายได้มากขึ้นกว่าที่เคยรับ ไม่ว่าจะเป็นภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจนวดแผนไทย ธุรกิจสปา ร้านเสริมสวย  มัคคุเทศน์  พนักงานบริษัท  แม่บ้าน หรือในทุกๆอาชีพ คุณสามารถจะมีสินค้ามากมาย ทั้ง ATK และสินค้าที่ผลิตจากกัญชง กัญชา ที่หลากหลาย แถมยังมีคุณหมอเป็นที่ปรึกษา  สามารถทำธุรกิจได้เลยโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน  เราดูแลคุณครบทุกฟังชั่น โครงการลงทุนในต้นไม้มหัศจรรย์ของเราสามารถที่จะไปช่วยตอบโจทย์ในเรื่องธุรกิจเสริมอาชีพหลักของคุณได้ผ่านโลกดิจิทัล และที่สำคัญทุกๆ คนสามารถเติบโตไปพร้อมๆ กันกับเรา เพราะเราอยากให้ทุกคนมั่งคั่งไปพร้อมกัน” นางศิริญา กล่าว 

ด้าน นางสาวชวนา กีรติยุตอมรกุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท NUSA-CSR จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจาก Eco-system ของ ณุศาศิริ ครอบคลุมในทุกเรื่องของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าเป็นการแพทย์ การท่องเที่ยว และการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้เป็นเจ้าของ NMYZ TOKEN จะสามารถใช้บริการโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และศูนย์การแพทย์ ที่อยู่ภายใต้ณุศาศิริ แบบพิเศษกว่าใคร ทั้งราคาพิเศษและเงื่อนไขพิเศษ นอกจากนั้นเรายังออกแบบให้ Nusa token ดูแลไปถึงการมีแพทย์ Morhello ประจำบ้าน เพื่อให้ผู้เป็นเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์ได้มีแพทย์ทางไกลคอยดูแลอีกด้วย  นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์ถือ  NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท    ซึ่งประสบการณ์แบบมั่งคั่งทั้งเรื่องรายได้และสุขภาพถูกออกแบบมา เพื่อให้ทุกๆ คนที่เป็นเจ้าของต้นไม้ได้ใช้” ชวนา กล่าว 

ทั้งนี้ โครงการ “ต้นไม้มหัศจรรย์” เปิดลงทะเบียนพร้อมกันในวันกัญชาโลก คือวันที่ 20 เมษายน 2565 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด และลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ต้นไม้มหัศจรรย์” ได้ที่  www.nusacsr.com  

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 06 April 2022 08:38
X

Right Click

No right click