September 07, 2024
×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 802

ความคิดสร้างสรรค์ คือหัวใจสำคัญของการผลิตงานสื่อออนไลน์

July 14, 2024 249
 
 
สื่อทุกวันนีั ไม่เพียงยืนหยัดบนข้อเท็จจริงเท่านั้น แต่ต้องใส่มุมมองด้านความคิดสร้างสรรค์ลงไปตลอดเวลา ด้านหนึ่ง-เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในตัวผลงาน และให้สอดคล้องกับแพลทฟอร์มทีีอัลกอริธึมมีไดนามิคเอามากๆ  และอีกด้าน-เพื่อสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ ที่ต้องการการสื่อสารการตลาดที่โดนใจ
 
ความคิดสร้างสรรค์ จึงเป็นพื้นฐานของครีเอเตอร์ทุกคนในวันนี้ ซึ่งไม่มีสูตรสำเร็จ เช่นเดียวกันกับที่ The People เราทุกคน ให้น้ำหนักกับเรื่องนี้ เพื่อตอบโจทย์ ทัังงานสำหรับผู้อ่านผู้ชม และสำหรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของเรา
 
ปัจจุบัน ยังมีความเข้าใจผิดอยู่มากว่า Creativity is an inborn talent เป็นความสามารถพิเศษของคนบางจำพวก ทั้งที่ ความคิดสร้างสรรค์คือทักษะที่ทุกคนสามารถพัฒนาบ่มเพาะ ผ่านการฝึกฝนและเรียนรู้ได้ 
 
สำหรับผู้ที่สนใจประเด็นนี้  บ่าย 2 ของวันศุกร์ที่ 19 กรกฏาคม  2567 ผมมีบรรยายในเรื่องความสำคัญของ ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการผลิตสื่องานออนไลน์ในวันนี้ 
โดยสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งมาร่วมฟังกันได้ ตาม QR Code ใน AW ผมหวังว่าจะได้เจอเพื่อนๆ และผู้ประกอบการที่สนใจประเด็นนี้ เพื่อเราจะได้มาจุดประกายความคิดสร้างสรรค์กัน
X

Right Click

No right click