หัวเว่ยเปิดตัวโครงการพันธมิตรทางการเงินระดับโลก หวังสร้างคุณค่าใหม่ร่วมกัน

June 07, 2021 1335

หัวเว่ยประกาศเปิดตัวโครงการ Financial Partner Go Global Program (FPGGP) ที่การประชุม Huawei Intelligent Finance Summit 2021 โดย FPGGP จะร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรรายใหม่ที่น่าตื่นเต้นและอยากร่วมงานกับหัวเว่ยในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน ระบบนิเวศระดับโลกนี้จะนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมทางเทคนิคมาใช้ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านการเงินสู่ดิจิทัล พันธมิตรเหล่านี้จะร่วมกันพัฒนาโซลูชันระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ขยายตลาดทั่วโลก สร้างระบบนิเวศธุรกิจฟินเทค สร้างคุณค่าใหม่ และบรรลุความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน

พัฒนาข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรม ยกระดับการบริการ และทำงานร่วมกัน

ในการประชุมสุดยอดครั้งนี้ คุณ Ma Yue รองประธานบริหาร Enterprise BG และประธานฝ่ายพัฒนาพันธมิตรระดับโลกและฝ่ายขายของหัวเว่ย กล่าวว่า "แวดวงการเงินผู้บริโภคกำลังพัฒนาไปสู่การเงินอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งต้องอาศัยระบบนิเวศสามมิติที่ข้ามอุตสาหกรรมและครอบคลุมทุกสถานการณ์ หลังจากเปิดตัวโครงการ FPGGP แล้ว หัวเว่ยจะทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรระดับโลกที่มีศักยภาพและเต็มใจที่จะกำหนดเป้าหมายการขยายตลาดต่างประเทศ และสร้างพันธมิตรที่ใกล้ชิดเพื่อพัฒนากลยุทธ์ที่จะก้าวไปข้างหน้า ในการร่วมมือครั้งใหม่ของเรา เราจะจัดการกับความท้าทายในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ให้บริการลูกค้าทางการเงินทั่วโลก และสร้างคุณค่าใหม่ในอุตสาหกรรม"

FPGGP มอบประสิทธิภาพใหม่ ๆ และผลประโยชน์ร่วมกัน

FPGGP เบื้องต้นมีสมาชิก 25 ราย โดยสมาชิกคณะกรรมการ 7 รายมาจาก Huawei, Sunline, Tongdun Technology, Netis, Wallyt, Sinosoft และ Chinasoft International โครงการจะขับเน้นนโยบายและระเบียบข้อบังคับ สถานการณ์การใช้งาน สถาปัตยกรรมทางเทคนิค การสนับสนุนด้านการดำเนินงาน ตลอดจนความร่วมมือและการส่งเสริม

นอกจากนี้ สมาชิก FPGGP ยังได้รับสิทธิประโยชน์สำหรับพันธมิตร 6 ประการของหัวเว่ย ได้แก่ การแบ่งปันโอกาสทางธุรกิจ การพัฒนาขีดความสามารถ การตลาด การเติบโตของแบรนด์ การสนับสนุนด้านการลงทุนและการเงิน และคำแนะนำแนวทางปฏิบัติ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความพยายามและความสำเร็จร่วมกันระหว่างหัวเว่ยและพันธมิตร องค์กรที่เป็นสมาชิกจะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกของกันและกัน แบ่งปันทรัพยากร และร่วมทำงานกันอย่างใกล้ชิดเพื่อประสบความสำเร็จร่วมกัน นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเตรียมจัดกิจกรรมอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผ่านด้านการเงินสู่ดิจิทัลทั่วประเทศจีน เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวโน้มและกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำให้อุตสาหกรรมนี้ "ก้าวสู่ระดับโลก" เราพร้อมต้อนรับองค์กรที่มีความมุ่งมั่น และเล็งเห็นการเติบโตระดับนานาชาติเข้าร่วมโครงการ FPGGP

หัวเว่ยเพียงบริษัทเดียวนั้นไม่สามารถสร้างรากฐานของโลกดิจิทัลได้ ดังนั้น การทำงานร่วมกันจึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล บริษัทต้องทำงานร่วมกันเพื่อความอยู่รอดและเติบโต หัวเว่ยจะร่วมสร้างและแบ่งปันคุณค่ากับบรรดาพันธมิตรและลูกค้า ณ สิ้นปี 2020 หัวเว่ยได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรกว่า 30,000 รายในตลาดองค์กร แต่บริษัทไม่ต้องการหยุดเพียงแค่นั้น หัวเว่ยยังเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการบ่มเพาะ สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนพันธมิตรรายใหม่ในสิ่งที่เป็นเป้าหมายร่วมกัน ได้แก่ การร่วมกันสร้างคุณค่าใหม่

ณ สิ้นปี 2020 หัวเว่ยทำงานร่วมกับสถาบันการเงินกว่า 2,000 แห่งจากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงธนาคาร 47 แห่งจาก 100 อันดับแรกของโลก

X

Right Click

No right click