×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

RAZER และนักเล่นเกมทั่วโลกร่วมกันรักษาต้นไม้มากกว่า 1 ล้านต้นกับ SNEKI SNEK

March 10, 2021 1242

นับเป็นความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเป็นพันธมิตรกับ Conservation International ของ Razer เนื่องจากทำให้เห็นเป้าหมายใหม่ที่จะช่วยรักษาต้นไม้ให้ได้มากยิ่งขึ้นและสินค้าอย่าง Sneki Snek ที่เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมความพยายามในครั้งนี้ของชุมชน


กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เป้าหมายใหม่ในการดูแลรักษาต้นไม้ 1 ล้านต้นด้วยแคมเปญ Sneki Snek ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นสิบเท่าของเป้าหมายเดิม และด้วยความร่วมมือกับ Conservation International จากเป้าหมายเริ่มต้นที่ 100,000 ต้นที่ทำได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน เนื่องจากกระแสความนิยมของมาสคอต Razer Sneki Snek และการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากฐานแฟน Razer แคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยสามารถช่วยเหลือชีวิตต้นไม้ได้ 150,000 ต้นเท่ากับพื้นที่ป่าเกือบ 600 เอเคอร์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ Razer ขยายเป้าหมายโดยตั้งเป้าที่จะปกป้องต้นไม้ทั้งหมด 1 ล้านต้น โดยมีอิเวนท์สำคัญระหว่างทางที่จะได้เห็นสินค้าใหม่ของ Sneki Snek ที่จะวางจำหน่ายเมื่อบรรลุเป้าหมายใหม่แต่ละครั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการบรรลุเป้าหมาย 100,000 ต้นจะมีการประกาศสินค้าใหม่ของ Sneki Snek ในงาน RazerStore Live ในวันที่ 4 มีนาคมพร้อมกับการประกาศผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

X

Right Click

No right click