MGID เปิดตัวโซลูชัน Contextual Intelligence ในตลาดประเทศไทย

July 28, 2022 826

MGID แพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลก เดินหน้าขยายโซลูชัน Contextual Intelligence ที่วิเคราะห์บริบทของบทความเพื่อคัดแยกเนื้อหาที่มีความหมายและประเมินอารมณ์ความรู้สึกของเนื้อหา แล้วจึงสร้างกลุ่มการกำหนดเป้าหมายตามบริบทแบบเรียลไทม์ในประเทศไทยหลังประสบความสำเร็จในตลาดสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก

Mr. Sergii Denysenko CEO MGID แพลตฟอร์มผู้บุกเบิกการโฆษณาแบบเนทีฟระดับโลก เปิดเผยว่า   Contextual Intelligence ของ MGID เป็นนวัตกรรมโซลูชันรูปแบบใหม่ในการกำหนดเป้าหมายที่ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถเลือกเป้า   หมายของแคมเปญได้ตามที่ต้องการได้ในอนาคตสำหรับเว็บไซต์ที่ไม่มีรองรับคุกกี้ แทนที่จะอาศัยข้อมูลของบุคคลที่สามเพียงอย่างเดียว Contextual Intelligence ของ MGID จะช่วยวิเคราะห์บริบทของบทความเพื่อแยกเนื้อหาที่มีความหมายและประเมินความคิดเห็น จึงสามารถสร้างกลุ่มการกำหนดเป้าหมายตามบริบทในแบบเรียลไทม์ได้ โดยเนื้อหาจะได้รับการระบุและติดป้ายกำกับตามกฎระเบียบของ        IAB Tech Lab Content Taxonomy 2.2

ในขณะที่มีการพัฒนาโซลูชัน Contextual Intelligence ทาง MGID ได้มุ่งสร้างรูปแบบใหม่ของการจำแนกเนื้อหาตามบริบทและโซลูชันการกำหนดเป้าหมาย ที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีล่าสุดในการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (Natural Language Processing) และยังใช้การเรียนรู้ของเครื่องจักร (Machine Learning)  ด้วยเหตุนี้ โซลูชัน Contextual Intelligence ของ MGID จึงสามารถจำแนกรูปแบบต่าง ๆ ที่ถูกเขียนขึ้นเป็นพันล้านหน้าด้วยภาษาต่าง ๆ ได้ถึง 12 ภาษา โดยที่มีความเข้าใจในบริบทและอารมณ์ความรู้สึกได้ดีกว่ามนุษย์

“สถานการณ์ในอนาคตความกังวลในเรื่องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของแบรนด์จะมีมากขึ้น  ทำให้มีการใช้คุ๊กกี้เป็น Thid-Party นั้นมีจำนวนลดลงเรื่อยๆ ดังนั้นในภาคของธุรกิจดิจิทัลจึงต้องการโซลูชั่น       ที่สามารถมั่นใจได้ในเรื่องการกำหนดเป้าหมายในรูปแบบใหม่ที่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ และ Contextual Intelligence ของ MGID ก็เป็นหนึ่งในโซลูชันนั้น" Mr. Sergii Denysenko กล่าว

สำหรับการกำหนดเป้าหมายตามบริบทจะช่วยเพิ่มการสร้างรายได้ให้มากขึ้น และยังช่วยเพิ่มความเกี่ยวข้องของโฆษณาเมื่อถูกวางไว้ข้าง ๆ เนื้อหาที่มีความสัมพันธ์กันก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญให้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็สามารถรับประกันความปลอดภัยของแบรนด์สำหรับผู้โฆษณาอีกด้วย ในด้านของผู้เผยแพร่โฆษณาก็จะสามารถรักษามูลค่าของพื้นที่โฆษณาและให้ประสบการณ์การโฆษณาที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้ได้ ด้วยการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องอย่างถูกต้องและเหมาะสมที่สุด

X

Right Click

No right click