‘วินด์เซอร์’ ตอบโจทย์งานดีไซน์สไตล์มินิมอลด้วยประตูหน้าต่างไวนิลลายไม้

May 25, 2023 590

การันตีด้วยรางวัล Alternative Material จากงานสถาปนิก’66

วินด์เซอร์ (WINDSOR) ผู้นำตลาดประตูหน้าต่างไวนิล ในกลุ่มธุรกิจ เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) ต่อยอดสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ในงานสถาปนิก’66 ภายใต้แนวคิด WINDSOR – Embracing Your Space ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบพื้นที่ให้แก่สถาปนิก ผู้รับเหมาก่อสร้าง ตลอดจนผู้อยู่อาศัย ด้วยสินค้าประตูหน้าต่างหลากหลายรูปแบบ โดยมีไฮไลต์ประตูหน้าต่างไวนิล รุ่น Signature ดีไซน์ทรงโค้งในโทนสีน้ำตาลลายไม้ ให้กลิ่นอายอบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะสำหรับการออกแบบในสไตล์โคซี่-มินิมอล ซึ่งได้รับรางวัลประเภท ‘Alternative Material’ วัสดุทางเลือกรักษ์โลก สามารถทดแทนการใช้ไม้จริง จากโครงการคัดเลือกวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในมิติต่างๆ จัดขึ้นโดย ASA Platform (ASA Platform Selected Materials 2023) ภายใต้สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์

กรอบบานประตูหน้าต่างไวนิลลายไม้รุ่น Signature มีลวดลายและผิวสัมผัสคล้ายไม้จริงจากเทคโนโลยีฟิล์มลามิเนตคุณภาพสูง และไวนิลยังเป็นวัสดุที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ จึงถือเป็นหนึ่งในวัสดุอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่สำคัญไวนิลสูตรพิเศษของวินด์เซอร์เหนือกว่าไม้จริงในแง่ความทนทาน ไม่มีปัญหากรอบบานผุ บวม ลอกล่อน พร้อมคุณสมบัติในการป้องกันสิ่งรบกวนจากภายนอก ทั้งเสียง มลภาวะ ความร้อน และการรั่วซึม

นอกจากนี้ประตูหน้าต่างไวนิลยังมีจุดเด่นที่สามารถดีไซน์เป็นบานขนาดใหญ่พิเศษ สูงได้ถึง 3 เมตร ทำให้บ้านดูโอ่โถง สวยโดดเด่นอย่างมีระดับ ในตัวเลือกสีสันหลากหลาย ทั้งโทนสีคลาสสิกอย่าง สีดำ (Brilliant Black) สีขาว (Glorious White) และโทนสีน้ำตาลลายไม้อย่าง สีทีค (Amber Teak) และสีวอลนัท (Dark Walnut)

ภายในงาน วินด์เซอร์ ยังเปิดตัวประตูหน้าต่าง รุ่น Right ในโทนสีใหม่ เทากราไฟต์ (Graphite Grey) ที่มอบความรู้สึกแตกต่างจากงานสีทั่วไปด้วยผิวสัมผัสเอกลักษณ์เฉพาะด้วยเทคโนโลยีฟิล์มลามิเนตจากประเทศเยอรมนี เหมาะกับการออกแบบพื้นที่สไตล์โมเดิร์น พร้อมเปิดตัวกรอบมุ้งกันแมลงไวนิลผิวสัมผัสลามิเนต ที่มอบความกลมกลืนไปกับกรอบบานประตูหน้าต่าง เพื่อให้บ้านสวยลงตัวในทุกมิติ

Related items

X

Right Click

No right click