ทีทีบี จับมือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดโซลูชันใหม่สำหรับประกันชีวิตควบการลงทุน “ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์)” และ “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5”

August 29, 2023 515

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่ง 2 โซลูชันใหม่ของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน

ที่ช่วยให้ลูกค้าวางแผนชีวิตที่มั่นคงทางการเงินอย่างไร้ข้อจำกัด กับผลิตภัณฑ์ “ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์)” โซลูชันของผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีธนาคารใดทำมาก่อน ทลายทุกข้อจำกัดของประกันชีวิตยูนิตลิงค์ ที่ไม่ต้องเสียค่าดำเนินการประกันภัยสำหรับเบี้ยประกันภัยหลักตลอดสัญญาและผลิตภัณฑ์ “ประกันชีวิต ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5”  ประกันชีวิตที่จ่ายเบี้ยฯ สั้น มีโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนระดับโลก

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารได้มุ่งมั่นออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการวางแผนการเงินที่หลากหลายของลูกค้า ล่าสุด ได้จับมือกับพันธมิตร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พัฒนายกระดับ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตยูนิตลิงค์ ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์) ให้คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม ครั้งแรกกับการทลายทุกข้อจำกัดของประกันยูนิตลิงค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของกรมธรรม์ ผลตอบแทน ทุนประกันภัย  และระยะเวลาเอาประกันภัย ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการวางแผนการเงินที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งหัวหน้าครอบครัวที่ต้องการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัวหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการความมั่นใจว่าหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ภาระหนี้จะไม่ถูกส่งต่อไปที่ครอบครัว และธุรกิจยังเดินหน้าต่อไปได้

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5” ผู้ช่วยที่ให้โอกาสเพิ่มมูลค่าการออมเงินพร้อมรับความคุ้มครองในเวลาเดียวกัน ในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจผันผวน และตอบโจทย์การวางแผนสร้างเงินออมเพื่ออนาคต นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยธนาคารเชื่อมั่นว่าทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ จะเป็นโซลูชันที่สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการวางแผนการเงินที่หลากหลายของลูกค้า เพื่อให้สามารถวางแผนชีวิตที่มั่นคง ส่งต่อความมั่งคั่ง อย่างไร้ข้อจำกัด

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายังคงเดินหน้าร่วมกับ ทีทีบี อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ โดย “ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์)” เป็นผลิตภัณฑ์เจ้าแรกในตลาดประกัน ที่ไม่คิดค่าดำเนินการประกันภัยสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก (Premium Charge) ตลอดอายุสัญญา ซึ่งต่างจากประกันชีวิตยูนิตลิงค์อื่น ๆ ที่คิดค่าธรรมเนียมในส่วนนี้ อยู่ที่อัตรา 2-12% ของค่าเบี้ยประกัน รวมไปถึงลูกค้าจะได้รับ Welcome Bonus สูงสุดถึง 5% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระในปีแรก นับตั้งแต่วันแรกที่ลงทุน และยังมอบ Loyalty Bonus ให้ตั้งแต่ปีที่ 11 เป็นต้นไปสูงสุดถึง 20% ของเบี้ย  ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ยังมอบความยืดหยุ่นให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนเลือกวันครบกำหนดสัญญาได้ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 15 เป็นต้นไป หรือจะเลือกความคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุครบ 99 ปี และ

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5” เป็นประกันที่จ่ายเบี้ยฯ สั้น มีโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนระดับโลก พร้อมความคุ้มครองชีวิตและการันตีค่าเบี้ยฯ ที่ชำระแล้วเต็มจำนวน และการันตีเงินคืนทุกปีและผลประโยชน์เมื่อครบกำหนดสัญญา  เพิ่มโอกาสรับเงินปันผลที่กระจายการลงทุนทั่วโลก คุ้มครองการเสียชีวิตและโอกาสรับปันผลไปพร้อมๆ กัน สามารถลดหย่อนภาษีได้”

ผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “ทีทีบี เฟล็กซี่ ไลฟ์ โพรเทค (ยูนิตลิงค์) และ “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5” ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center โทร.1428

1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด

2. ความคุ้มครองขึ้นอยู่กับเพศ อายุ และแผนประกันภัยที่เลือก

  • รับประกันชีวิตโดย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะของสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง/ เนื่องจากกองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้/ ผลการดำเนินงานในอดีตและผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง มิได้เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
X

Right Click

No right click