เคทีซีมอบรางวัลผู้โชคดีที่มีวินัยการชำระรวม 600 รางวัล ในโครงการเคลียร์หนี้ ครั้งที่ 14

August 29, 2023 296

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้บริหารสูงสุด – สายงานสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ได้ทำการมอบรางวัลเคลียร์หนี้ให้กับสมาชิกสินเชื่อบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” สำหรับ 6 เดือนแรก จากจำนวนรางวัลทั้งสิ้น 600 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7,080,000 บาท (จับรางวัลทั้งปี 12 รอบ) โดยส่วนหนึ่งของผู้โชคดีที่เดินทางมารับรางวัลด้วยตนเอง และร่วมแสดงทัศนะเพื่อเป็นแนวทางในการจัดโครงการฯ ในอนาคต ได้แก่ นายเอกพันธ์  ช่างเอกวงศ์  และนายนที  พึ่งวรอาสน์ ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 2 บัตรกำนัลส่วนลดค่าใช้จ่ายเพื่อลดหนี้ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ เคทีซี อาคารสมัชชา-วาณิช 2 ซอยสุขุมวิท 33

พิชามน กล่าวถึงความมุ่งหมายในการจัดโครงการเคลียร์หนี้ “เราได้ทำการสอบถามความต้องการลูกค้าว่าอะไรคือ สิ่งที่สมาชิก “เคทีซี พราว” ต้องการมากที่สุด คำตอบคือการปลดหนี้ ไม่ใช่ของรางวัลหรือแคชแบ็ค โครงการเคลียร์หนี้จึงเกิดขึ้นจากความต้องการช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่าย และเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีวินัยในการชำระที่ดีขึ้น โดยเคทีซีจะให้สิทธิ์ลุ้นเคลียร์หนี้เป็นรางวัลกับกลุ่มลูกค้าที่จ่ายตรงวันครบกำหนด ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากลูกค้าได้รับการปลดหนี้แล้ว ยังสามารถนำเงินที่เหลือไปใช้ลงทุน จ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ทำให้ลูกค้าบริหารจัดการการเงินได้ดีขึ้น การเป็นหนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ขอให้มีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะจ่ายชำระคืน ส่งผลให้ได้รับการตอบแทนดีๆเช่นการเคลียร์หนี้แบบนี้”

นายเอกพันธ์กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลเคลียร์หนี้ “ขอบคุณเคทีซีที่กล้าจัดโครงการเคลียร์หนี้แบบนี้ รางวัลที่ได้จากโครงการฯ จะช่วยลูกค้าให้มีกำลังใจสู้ต่อ อยากให้มีแคมเปญดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สำหรับคนที่มีภาระอยู่ ท่านต้องเตือนสติตัวเอง ทุกครั้งที่ใช้จ่ายท่านต้องมีจุดมุ่งหมายและต้องมีวินัย ถ้าไม่อยากพันตัวเองจนแก้ไม่ออก ก็ต้องพยายามค่อยๆ ทยอยปลดให้ได้ ขั้นต่ำก็ยังดี ต้องไปได้ ต้องไปให้ได้ เป็นกำลังใจให้ทุกคน”

นายนทีกล่าวถึงการมีวินัยทางการเงินว่า “การจะได้รับรางวัลเคลียร์หนี้ ต้องเป็นคนที่มีวินัยทางการเงิน ถ้ามีหนี้ก็ต้องจ่าย ถ้าไม่จ่าย สุดท้ายโดยระบบก็ตัองบังคับให้จ่ายอยู่ดี และถ้ายิ่งปล่อยไว้นานก็จะเสียเครดิตไปเลย แล้วยิ่งปัจจุบันสภาวะหนี้ครัวเรือนค่อนข้างสูง เพราะว่าคนมีวินัยทางการเงินต่ำ จะกลายเป็นผลเสียต่อระบบการเงินทั้งหมดโดยภาพรวม อยากให้ทุกคนมีวินัยทางการเงิน เพื่อภาพรวมของประเทศชาติด้วย”

เคทีซีจัดโครงการ “เคลียร์หนี้” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 14 เพื่อตอบแทนความมีวินัยรวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรของสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” และสมาชิก “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน สำหรับมอเตอร์ไซค์”           

ที่จ่ายตรงและจ่ายดี ความพิเศษของโครงการฯ ในปี 2566 สมาชิกฯ จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 โดย รางวัลที่ 1 จะได้รับบัตรกำนัลส่วนลดค่าใช้จ่ายเพื่อเคลียร์หนี้ จำนวน 12 รางวัล (จับรางวัล 12 รอบๆ ละ 1 รางวัล)  รางวัลที่ 2 จะได้รับบัตรกำนัลส่วนลดค่าใช้จ่าย เพื่อลดหนี้  จำนวน 588 รางวัล (จับรางวัล 12 รอบๆ ละ 49 รางวัล) สมาชิก “เคทีซี พราว” สามารถรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเคลียร์หนี้ได้ โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ก็สามารถลุ้นรับรางวัลได้ตลอดปี 2566 ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/cleardebt66  หรือช่องทาง SMS พิมพ์ OK66 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก ส่งไปที่ 061-384-5000 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 กด 0 กด 2  สมัคร “เคทีซี พราว” คลิก https://ktc.today/KTC-PROUD สมัคร “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” คลิก https://ktc.today/PBerm-Apply 

 

X

Right Click

No right click