ทีเอ็มบีธนชาต สร้าง Exclusive Moments เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ กับงาน “An exquisite night with ttb reserve”

March 19, 2024 110

พร้อมมุ่งมั่นดูแลลูกค้าในทุกมิติ ทั้งเรื่องธุรกิจและการต่อยอดความมั่งคั่งได้ไม่มีสิ้นสุด

อีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร จัดงาน “An exquisite night with ttb reserve” ภายใต้แนวคิด “ความสำเร็จต่อยอดได้ไม่มีที่สิ้นสุด” เพื่อกระชับความสัมพันธ์และขอบคุณลูกค้ากลุ่ม Wealth Banking ผู้ถือบัตร ทีทีบี รีเซิร์ฟ (ttb reserve) รวมทั้งคู่ค้าองค์กรและพันธมิตรในจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น และสุราษฎร์ธานี ที่ได้มอบความไว้วางใจให้ธนาคารได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดความสำเร็จด้วยดีเสมอมา

โดยธนาคารได้จัดงานดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟนี้สำหรับลูกค้ากลุ่ม Wealth Banking ซึ่งจัดเตรียมด้วยความประณีต และคัดสรรมาเพื่อสร้าง Exclusive Moments ให้ลูกค้าคนสำคัญ โดยภายในงานได้มีการส่งมอบประสบการณ์เอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ได้แก่

Exclusive Solution ทีทีบี มีความมุ่งมั่นและพร้อมดูแลลูกค้าคนสำคัญ ให้ครบทั้งสามมิติ ทั้งมิติการดูแล ธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและเติบโตต่อเนื่อง มิติการดูแลพนักงานในองค์กรของลูกค้าให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านการจัดการปัญหาหนี้เรื้อรังของพนักงานด้วย “สินเชื่อสวัสดิการรวบหนี้” และมิติการดูแลความมั่งคั่งของลูกค้าให้เติบโตไม่สิ้นสุด ผ่านผลิตภัณฑ์การออม การลงทุน และ ความคุ้มครองที่หลากหลาย และการบริการแบบครบวงจร รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb reserve และที่สำคัญทีทีบีมีทีมงานที่มีประสิทธิภาพพร้อมจะดูแลและสนับสนุนลูกค้าคนสำคัญในทุก ๆ มิติที่ต้องการ

Exclusive Talks ที่ลูกค้าจะได้พูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกันกับผู้บริหารระดับสูงภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นด้วย Exclusive Dinner จากร้าน FINE Cuisine BKK Thai Fine Dining : Progressive Creative Chef Table ที่ได้รังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้ในรูปแบบของ Fine Dining โดยเชฟเจ้าของรางวัลแข่งขันทำอาหารมากมายหลายรายการจากทั่วโลก โดยทุก ๆ เมนูใช้วัตถุดิบของไทยที่คุ้นเคยนำมาผสมผสานกับวัตถุดิบชื่อดังจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ยกระดับในรูปแบบ Fine Dining ซึ่งในทุกจานได้รับการรังสรรค์อย่างประณีต มีเรื่องราวและนำเสนอด้วยความสนุกสนานที่จะมอบความประทับใจให้ลูกค้าคนพิเศษ

และปิดท้ายด้วย Exclusive Concert จากศิลปินชื่อดัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงสุดพิเศษให้กับลูกค้าภายในงานได้เพลิดเพลินเต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงอันไพเราะตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Exclusive Photo ที่ได้บันทึกความทรงจำในค่ำคืนสุดพิเศษผ่านภาพถ่ายพอร์ตเทรตมอบเป็นของที่ระลึกปิดท้ายค่ำคืนสำหรับลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย

X

Right Click

No right click