ttb ชูดิจิทัลโซลูชัน “ttb multi-currency account” พร้อม “OD for Importer” ยกระดับธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศ

May 17, 2022 1855

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) แนะตัวช่วยสำคัญเพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในการทำธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศ

ซึ่งประกอบไปด้วย “บัญชีสำหรับบริหารหลายสกุลเงิน” (ttb multi-currency account) พร้อม “สินเชื่อเพื่อผู้นำเข้า” (OD for Importer) และสุดยอดประสบการณ์การใช้งานผ่านช่องทางดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบในระบบเดียว ไม่ว่าจะโอนเงิน จองเรท เช็คเรท ตรวจสอบยอดวงเงินสินเชื่อ และเช็คสถานะธุรกรรมได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ตอบโจทย์การทำธุรกรรมการค้าต่างประเทศ มอบความสะดวก คล่องตัว ทำให้ธุรกิจการนำเข้าและส่งออกเป็นเรื่องง่าย ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ธุรกิจเอสเอ็มอีประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

โดยทีเอ็มบีธนชาตเป็นธนาคารแรกและธนาคารเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอ “ttb multi-currency account”  ซึ่งเป็นบัญชีสำหรับบริหารหลายสกุลเงินที่ดีที่สุด ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า - ส่งออก โดยมี 11 สกุลเงิน (รวมสกุลเงินบาท) อยู่ในบัญชีเดียว เพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถทำธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศได้อย่างสะดวกและง่าย ผ่านประสบการณ์การใช้งานออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมยกระดับการใช้งานให้เป็นดิจิทัลครบทุกขั้นตอนแบบ end-to-end ผ่าน 4 แนวคิดหลัก คือ 1) One Account – บัญชีเดียว รองรับได้มากถึง 11 สกุลเงินหลัก 2) One Platform – เข้าถึงทุกบริการจากทุกอุปกรณ์ 3) One to Control – ระบบเดียวทำได้ทุกธุรกรรม และ 4) One to Command – สรุปรายงานของทุกบัญชี ทุกสกุลเงินได้ภายในหน้าเดียว

นอกจากนี้ ธนาคารยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อผู้นำเข้า สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีวงเงินสินเชื่อกับธนาคารอยู่แล้ว หรือOD for Importer” เพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจนำเข้าให้ลูกค้าของธนาคาร โดยมีคุณสมบัติเด่น คือ การเบิกใช้วงเงินที่สะดวก โดยใช้เพียงใบแจ้งหนี้ (Invoice) ในการเบิกใช้ และโอนเงินออกชำระค่าสินค้าได้คล่องตัวผ่านอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคาร นอกจากนี้ ผู้ประกอบการสามารถใช้วงเงิน OD for Importer เพื่อออก LC (Letter of Credit) ได้ทันที และได้รับวงเงิน FX-Forward เพิ่ม โดยไม่ใช้หลักประกันเพิ่มอีกด้วย

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการด้าน ธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศสำหรับเอสเอ็มอี สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/pr-tradefx-apr22 หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08.00 – 20.00 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร

X

Right Click

No right click