ทีเอ็มบีธนชาต เพิ่มบริการเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ ผ่านแอป “ttb touch” ยืนยันตัวตนง่ายที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ

May 25, 2022 1532

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ยกระดับแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) เวอร์ชันใหม่

ให้สมาร์ทขึ้นไปอีกขั้น เพิ่มบริการการเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ผ่านแอป ttb touch ด้วยการจับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ขยายช่องทางการยืนยันตัวตนได้ง่ายขึ้น โดยเปิดให้บริการที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี และไม่จำเป็นต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขาธนาคารอีก

ด้วยเป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ทีเอ็มบีธนชาตได้มุ่งมั่นในการพัฒนาบริการต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ ทันสมัย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน โดยธนาคารได้ขยายจุดให้บริการยืนยันตัวตนที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากของธนาคารในรูปแบบออนไลน์ได้ผ่านแอป ttb touch โดยเลือกเปิดบัญชีได้ 3 ประเภท ได้แก่ ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) ทีทีบี โนฟิกซ์ (ttb no fixed) และทีทีบี มี เซฟ (ttb ME save) ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินของธนาคารได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และกลุ่มลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หรืออยู่ไกลจากสาขา โดยบริการยืนยันตัวตนที่ 7-Eleven ขณะนี้เปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยสมัคร หรือมีผลิตภัณฑ์ใด ๆ กับธนาคารมาก่อน โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม และไม่จำเป็นต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขาธนาคารอีก และภายในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ จะขยายการให้บริการไปยังลูกค้าปัจจุบันที่ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคาร เพื่อให้เข้าถึงบริการทางการเงินได้ทุกคน ทุกที่อย่างแท้จริง

การเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอป ttb touch และทำตามขั้นตอน เมื่อถึงขั้นตอนเลือกวิธียืนยันตัวตน ให้เลือกยืนยันตัวตนผ่าน 7-Eleven แล้วใส่ข้อมูลส่วนตัวและรอรับ QR Code หลังจากนั้น นำ QR Code และบัตรประชาชนไปติดต่อขอยืนยันตัวตนที่ 7-Eleven ได้ทุกสาขา ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานบัญชีได้ทันที และรับสิทธิประโยชน์ด้านบัญชีเพิ่มขึ้น เช่น บัญชี ttb all free ที่นอกจากฟรีรอบด้าน ทั้ง ฝาก ถอน โอน เติม จ่าย แล้ว ยังให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน และ มีวงเงินคุ้มครองชีวิตให้สูงสุด 3 ล้านบาท ในส่วนของบัญชีเพื่อการออมสามารถเปิด บัญชี ttb no fixed และบัญชี ttb ME save ที่ให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินได้เร็วขึ้น

นอกจากนั้น แอป ttb touch ในเวอร์ชันใหม่ได้พัฒนาให้มีความ “เฉพาะตัว” ตรงใจลูกค้าแต่ละราย เป็นเหมือนผู้ช่วยและที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการเงิน เพื่อทำให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินดีขึ้นรอบด้าน มีความครบครันเหมือนไปสาขา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากกว่าเรื่องการธนาคารทั่วไป พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุด โดยมีการปรับ User Experience (UX) และ User Interface (UI) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งาน และรูปแบบบริการทางการเงินในระดับบุคคล

สามารถดาวน์โหลดแอป ttb touch ใหม่ พร้อมเปิดบัญชีได้ที่ www.ttbbank.com/archive/DownloadMobileApp/

X

Right Click

No right click